download join.me Cho iPhone

join.me

 Cho iPhone

Download join.me - Tham gia hội nghị âm thanh và video qua điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/08/2022

join.me là ứng dụng gọi video trực tuyến giúp bạn tạo ra các cuộc họp video hay âm thanh trên nền tảng di động, kết nối đồng nghiệp hoặc bạn bè trong thời gian thực để cùng nhau thảo luận các vấn đề chung. join.me còn hỗ trợ chia sẻ màn hình của bạn với người tham gia trong khi sử dụng âm thanh và video cùng một lúc.



Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu join.me
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về join.me

join.me giúp bạn tổ chức các cuộc họp dễ dàng mọi lúc mọi nơi, cho dù bạn đang ở nhà, ở sân bay, trong quán cà phê - mọi người đều có thể tham gia vào cuộc trò chuyện. join.me cho phép bạn lưu trữ các cuộc gọi âm thanh, cuộc gọi video và chia sẻ màn hình của bạn Chỉ cần một cú chạm để bắt đầu một cuộc họp theo lịch trình, một cuộc họp tự phát hoặc một cuộc gọi hội nghị quan trọng. Tính năng chia sẻ màn hình giúp Người tham dự có thể theo dõi và xem mọi thứ bạn làm, chẳng hạn như mở Docs, Sheets, Slides, trang web... Hiện nay để họp hay học trực tuyến, Zoom là phần mềm được lựa chọn nhiều nhất vì Zoom cho phép nhiều thành viên tham gia, chất lượng khá ổn định.

join me

Download join.me, Tham gia hội nghị âm thanh và video qua điện thoại trên Android, iPhone

So với những phần mềm họp trực tuyến phổ biến như Zoom thì join.me không thua kém về chất lượng âm thanh và hình ảnh, công nghệ VoIP giúp bạn theo dõi mọi diễn biến của cuộc họp, bên cạnh đó là tính năng phóng to thu nhỏ màn hình chung, khóa cuộc họp để bảo mật dữ liệu, lên lịch cuộc họp ngay từ ứng dụng. Phiên bản Free mang đến các cuộc gọi không giới hạn và không có chi phí ẩn.

2. Các đặc điểm chính của join.me:

- Giải pháp gọi video trực tuyến.
- Tổ chức hội nghị trực tuyến từ xa.
- Chia sẻ màn hình máy tính
- Tạo lịch trình cuộc họp.
- Khóa cuộc họp để bảo vệ dữ liệu.

3. App liên quan khác

Microsoft Teams cũng là ứng dụng trò chuyện nhóm và hỗ trợ họp trực tuyến với nhiều người tham gia, tích hợp vào Office 365 để hỗ trợ cho việc trò chuyện khá thuận tiện, bên cạnh đó Microsoft Teams sử dụng cách thức chat liền mạch trên dòng thời gian, bổ sung một thư viện các biểu tượng cảm xúc sinh động, ảnh động, các nhãn dán cho các tin nhắn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm join.me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat join.me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

join.me Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lark Meetings 3/5 Ứng dụng gọi video, họp trực tuyến
  • ICANN Meetings 3/5 Tạo hội nghị trực tuyến nhiều người tham gia
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm