download Last Pilot Cho Android

Last Pilot

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 67
  • Size: 22 MB
  • Đánh giá:        5★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 and up

Download Last Pilot - Game bắn máy bay không gian

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/01/2021

Last Pilot là một tựa game thuộc dòng game bắn máy bay huyền thoại trên các thiết bị di động thông minh. Với mục tiêu rất đơn giản, tiêu diệt càng nhiều kẻ địch càng tốt, Last Pilot sẽ mang tới cho bạn những cuộc chiến không hồi kết trong vũ trụ, nơi bạn trở thành những phi hành gia kiêm những chiến sĩ xuyên ngân hà, chiến đấu hành tinh cũng như mạng sống của bản thân.


1. Giới thiệu về Last Pilot

Nếu bạn là một fan cứng của series phim Chiến tranh giữa các vì sao hay những bộ phim viễn tưởng lấy bối cảnh các cuộc chiến trong vũ trụ, thì việc có thể hoá thân thành một trong những người lính điều khiển các con tàu vũ trụ được trang bị vũ khí tận răng sẽ là trải nghiệm không thể thú vị hơn. Last Pilot sẽ biến giấc mơ này của bạn thành hiện thực chỉ với chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng trên tay bạn, nếu bạn đam mê những màn chơi bắn máy bay kinh điển này, hãy tải và trải nghiệm game ngay từ bây giờ.

last pilot

Download Last Pilot cho Android, Game bắn máy bay không gian

Cốt truyện của Last Pilot xoay quanh cuộc chiến đấu của những phi công chiến đấu trái đất đang chống lại cuộc xâm lăng của các thế lực đến từ vũ trụ, trong khi tất cả những chiến sĩ khác đã phải hi sinh nhưng kẻ địch vẫn chưa bị đẩy lùi, cả thế giới đã họp bàn và chọn ra một phi công ưu tú nhất, người sẽ lĩnh hội toàn bộ tinh hoa công nghệ cũng như gánh vác trọng trách của toàn bộ những đồng đội đã hi sinh. Phi công này sẽ được gửi đi tới hàng ngàn chiều không gian khác nhau trong cùng 1 thời điểm thông qua một công nghệ cực kỳ tối tân, qua đó người lính này có thể giành chiến thắng một cách nhanh nhất.

last pilot 2

Last Pilot tái hiện cuộc chiến gay cấn và kịch tính trong dải ngân hà

Khi chơi game, bạn sẽ được nhập vai vào người lính dũng cảm này, điều khiển chiếc phi thuyền của mình trong một chiều không gian kín, chiến đấu với hàng chục kẻ địch đang lao tới từ mọi phía, không những thế các tia laze được bắn ra ngẫu nhiên cũng là một mối đe doạ không hề nhỏ, bạn sẽ cần phải khéo léo vừa tiêu diệt phi thuyền địch, vừa né những tia laze chết chóc này. Trong quá trình chơi, người chơi có thể nhận được những buff sức mạnh nhất thời như khiên chống đạn hoặc sử dụng những kỹ năng đặc biệt để đạt những chỉ số hạ gục được yêu cầu.

Game có lối chơi khá đơn giản, nhưng độ khó của Last Pilot là khá cao so với những tựa game cùng thể loại, do đó nó cũng có sức hút lớn hơn đối với người chơi, khi mà kích thích tâm lý thích giành chiến thắng của họ. Ngoài ra, game cũng thu hút game thủ bởi thiết kế đồ hoạ đẹp mắt, hiệu ứng cũng như các thao tác điều khiển được tối ưu hoá tốt cho trải nghiệm chơi mượt mà, hệ thống âm thanh chân thật, phù hợp với cốt truyện cũng như thể loại. duy chiến thuật đủ nhạy bén, hiệu quả để có thể bảo vệ thành công bức tường thành của mình.

3. Đặc điểm chính của game Last Pilot

- Gameplay đơn giản, dễ làm quen.
- Cốt truyện thú vị.
- Độ khó cao.
- Có 4 chiều không gian chơi khác nhau dựa trên cốt truyện.
- UI và UX mượt mà, đẹp mắt.

Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Pilot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last pilot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Pilot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm