download Space Wars Cho Android

Space Wars

 Cho Android

Download Space Wars - Game chiến tranh dải ngân hà

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/11/2020

Space Wars thuộc dòng game bắn máy bay kinh điển trong thời kì đầu tiên của ngành công nghiệp game, nơi mà game thủ sẽ hoá thân vào những chiến binh không gian, điều khiển phi thuyền của mình chiến đấu chống lại các thế lực xâm lược trái đất từ các hành tinh khác. Với đồ hoạ được cải tiến mạnh mẽ, Sapce Wars hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây giải trí nhất cho người chơi.


1. Giới thiệu về Space Wars

Ngành công nghiệp game trong những thập kỷ trở lại đây đã và đang phát triển nhanh chóng và trở thành một phần không thể thiếu trong nền kinh tế toàn cầu cũng như đời sống giải trí thường nhật của mỗi người trong chúng ta. Đó là lợi nhuận khổng lồ cho mỗi tựa game thành công đối với các công ty, nhà phát hành game, đó cũng là những phút giây giải toả căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi đối với người chơi.

space wars

Download Space Wars, Game bắn máy bay và chiến tranh không gian hấp dẫn

Từ những tựa game đơn giản ban đầu, các nhà phát hành game ngày càng ra mắt nhiều hơn các trò chơi ấn tượng hơn cả về mặt nội dung, gameplay cho tới cả đồ hoạ. Ta có thể kể tới những tựa game nặng vài GB cho tới cả chục GB dung lượng cài đặt như PUBG, League of Legend, CS:GO, GTA-V... Với cơ chế chơi sáng tạo, độc đáo. Thế nhưng, cho dù có bao nhiêu trò chơi mới được ra mắt đi chăng nữa, các tựa game kinh điển vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng mỗi game thủ. Space Wars chính là một trong những tựa game như thế. Gắn bó với người chơi từ những thời kì đầu tiên của ngành công nghiệp game, dòng game bắn máy bay nói chung và chiến tranh không gian như Space Wars nói riêng đã là một phần ký ức không thể quên. Chỉ với những dòng máy tính bàn khá "thô sơ", với chuột bi và Windows XP hay Vista, thậm chí không cần đến kết nối Internet, game thủ đã được tận hưởng cảm giác làm chủ không gian, tận tay diệt trừ cái ác để cứu trái đất.

space wars

Tải Space Wars, nhập vai vào một chiến binh trái đất, điều khiển chiếc phi thuyền chiến đấu

Space Wars phiên bản game mobile này vẫn giữ được những điểm làm nên thương hiệu, dấu ấn của mình. Từ cách xây dựng cốt truyện, cơ chế điều khiển, các màn chơi... Tất cả đều sẽ đem lại một cảm giác hoài niệm đầy thú vị. Cụ thể, khi chơi, bạn sẽ nhập vai vào một chiến binh trái đất, điều khiển chiếc phi thuyền chiến đấu không gian của mình để chống lại các cuộc xâm lăng đến từ những thế lực ngoài hành tinh nhằm bảo vệ trái đất. Bạn sẽ cần phải điều khiển phi thuyền của mình một cách khéo léo, lên xuống, sang trái hay phải hợp lý, không những để tránh khỏi làn đạn của kẻ thù, mà còn thu thập vàng, tiền, điểm cũng như các nâng cấp vũ khí, tất cả nhằm mục đích cuối cùng: gây càng nhiều sát thương, hạ gục càng nhiều đối thủ càng tốt.

space wars

Space Wars, thu thập vàng, tiền, điểm cũng như các nâng cấp vũ khí trong quá trình chơi

Mặc dù, những điểm cốt lõi nhất của game đều được Space Wars giữ lại, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc download Space Wars chỉ là một tựa game cũ rích, nhàm chán, chỉ copy lại những "thành tựu" của các thế hệ tiền nhiệm. Các cải tiến, nâng cấp đáng giá cần phải kể đến khi tải và chơi Space Wars như là hệ thống đồ hoạ, âm thanh được nâng cấp, cho trải nghiệm thị giác cũng như thính giác chân thật, sống động và hấp dẫn hơn. Hệ thống phân cấp độ khó, level trong game cũng được làm rõ ràng, thử thách hơn cho người chơi. Những cải tiến về vũ khí và hệ thống nâng cấp vũ khí cũng là một yếu tố không thể không nhắc tới, làm nên sự thu hút của Space Wars. Phép bổ trợ và bom được bổ sung giúp game thủ có thể vượt ải dễ dàng hơn.

2. Các đặc điểm chính của Space Wars:

- Gameplay quen thuộc của dòng game bắn máy bay kinh điển.
- Trải nghiệm đồ hoạ và âm thanh được nâng cấp.
- Hệ thống ải, màn chơi được sắp xếp từ dễ tới khó.
- 4 loại vũ khí và bom có thể được nâng cấp cho hoả lực mạnh hơn.
- Giới hạn cấp độ của người chơi là 50.
- 6 dạng kỹ năng đặc biệt giúp người chơi vượt qua thử thách dễ dàng hơn.
- Sau level 25, vũ khí của người chơi không bị giảm cấp mỗi khi hồi sinh.
- Khi đạt level 50, người chơi được cộng thêm ngay lập tức 10.000 điểm.

Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm