download Leawo Bluray Copy for Mac 2018

Leawo Bluray Copy for Mac

 2018

Download Leawo Bluray Copy for Mac - Sao lưu phim trên đĩa DVD và Bluray

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/02/2018

Leawo Blu-ray Copy for Mac là một trong những giải pháp tối ưu giúp bạn sao lưu các bộ phim DVD và Bluray với chất lượng lossless 1:1, đảm bảo giữ nguyên chất lượng và không làm mất dữ liệu của file. Chương trình sao lưu file Bluray dành cho máy Mac này có khả năng sao chép các đĩa Blu-ray BD25 và BD50, sao chép thư mục Blu-ray và file ảnh ISO.


Điểm đưa Leawo Blu-ray Copy for Mac trở thành ứng dụng nổi bật giữa vô số ứng dụng khác chính là nhờ khả năng sao lưu các đĩa Blu-ray được bảo vệ bản quyền như AACS, BD+ và các đĩa MKA trong các vùng A, B và C, được sản xuất theo công nghệ mới nhất trên thị trường số, và các đĩa CSS-DVD phân loại theo vùng từ 1 đến 6. Nói cách khác, ứng dụng sao lưu đĩa Blu-ray này sao chép được mọi loại đĩa Blu-ray và DVD, bất kể đĩa được phát hành theo vùng nào hay thuộc về hãng phim truyện nào.


download leawo bluray copy for mac
Download Leawo Bluray Copy for Mac - Phần mềm Sao lưu phim trên đĩa DVD và Bluray

Là chương trình sao lưu đĩa Blu-ray hàng đầu, Leawo Blu-ray Copy cũng hỗ trợ trên Windows, có thể sao chép các đĩa DVD và Bluray với chất lượng lossless 1:1 và thu thập mọi nội dung có trong đĩa đó như phụ đề và các track audio vào file backup. Ứng dụng hỗ trợ sao lưu các đĩa BD50, BD25, DVD-9 và DVD-5, đảm bảo chất lượng file backup được giữ nguyên như trong bản gốc và không thay đổi nội dung so với đĩa gốc.

Bên cạnh đó, phần mềm Leawo Blu-ray Copy for Mac cũng sao chép các đĩa Blu-ray 3D và cả các hiệu ứng 3D có trong đĩa. Chế độ sao chép đĩa Blu-ray 1:1 giúp các hiệu ứng 3D trong file backup giữ nguyên độ chân thực và tính thẩm mỹ của đĩa gốc.

Ứng dụng khai thác công nghệ sao chép Blu-ray tiên tiến và được phát triển hướng tới người dùng, vì vậy người dùng có toàn quyền lựa chọn chính xác nội dung cần sao chép trong đĩa Blu-ray và điều chỉnh tốc độ sao chép qua ba chế độ: "Full movie" sao chép toàn bộ đĩa, "Main Movie" chỉ sao lưu duy nhất nội dung phim, còn chế độ "Custom Mode" cho phép chọn các tiêu đề muốn sao chép.

tai leawo bluray copy for mac

Ngoài ra, Leawo Blu-ray Copy for Mac còn hoạt động như một trình nén đĩa, nén các đĩa BD50 xuống BD25, đĩa Blu-ray đến DVD và DVD-9 xuống DVD-5 với chất lượng cao, phù hợp với mọi loại đĩa khác nhau. Ứng dụng sao lưu đĩa kèm theo toàn bộ phụ đề và các sound track có trong đĩa sang file backup. Bạn cũng có thể chọn lựa sound track hoặc phụ đề muốn giữ lại trong file backup trong các chế độ sao chép kể trên.


Kết hợp các tính năng của Mac Blu-ray Copier và Blu-ray Decrypter, Leawo Bluray Copy for Mac thực sự là ứng dụng sap chép đĩa Blu-ray mạnh mẽ, hỗ trợ tính năng sao chép, giải mã và sao lưu các bộ phim Blu-ray sang đĩa Blu-ray, thư mục file và file ảnh ISO trên các máy tính Mac. Tích hợp công nghệ giải mã đĩa chuyên nghiệp, ứng dụng có khả năng giải mã và sao chép các đĩa Blu-ray được trang bị công nghệ bảo vệ nội dung AACS, BD+, lớp bảo vệ MKB hiện đại nhất và CSS-DVD.

Leawo Bluray Copy for Mac giúp người dùng máy tính Mac nhân đôi và sao lưu các đĩa Blu-ray / DVD sang đĩa trống, ghi nội dung trên thư mục hoặc sao chép nội dung đĩa Blu-ray/DVD sang file ảnh ISO, đồng thời giữ nguyên chất lượng hình ảnh cũng như không làm mất dữ liệu trong các đĩa đó.

Ngoài ra, Leawo Bluray Copy for Mac còn cho phép bạn sao chép các file raw của đĩa DVD vào ổ đĩa cứng, chọn lưu ảnh ISO của đĩa hoặc thư mục Video_TS vào máy tính. Các file này đều là các công cụ lưu trữ dữ liệu lý tưởng, để burn các bản copy mới của DVD mà không cần sử dụng đến đĩa gốc. Lưu trữ thư viện phim kỹ thuật số trên ổ cứng ngoài cũng là một ý tưởng hay.

Điểm đáng tiếc lớn nhất khi chuyển đổi dữ liệu từ Leawo DVD Copy sang Blu-ray Copy chính là ứng dụng thiếu tính năng nén đĩa thương mại cho phù hợp với dung lượng trống khá nhỏ của các đĩa DVD-5. Nghĩa là nếu muốn sao chép toàn bộ phim DVD với các menu, các tính năng bổ sung cùng các dữ liệu khác, bạn bắt buộc phải sử dụng các đĩa DVD-9 có giá thành cao hơn.


Các tính năng chính của Leawo Blu-ray Copy for Mac:

- Sao lưu phim DVD và Bluray với chất lượng lossless 1:1.

- Sao chép đĩa Blu-ray BD25, BD50, sao chép thư mục Blu-ray và file ảnh ISO.

- Cung cấp 3 chế độ sao chép đĩa.

- Nén đĩa BD50, Blu-ray, DVD-9.

- Sao lưu đĩa Blu-ray / DVD được bảo vệ bản quyền.



Liên kết tải về - [48.25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Leawo Bluray Copy for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Leawo Bluray Copy for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat leawo bluray copy for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Leawo Bluray Copy for Mac 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm