download LibreELEC 8.2.3

LibreELEC

 8.2.3

Download LibreELEC - Hệ điều hành cho các máy tính bo mạch đơn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

LibreELEC là hệ điều hành nguồn mở được phát triển theo nhân Linux và hình thành trong trung tâm đa phương tiện Kodi nền tảng chéo, nguồn mở và miễn phí. LibreELEC được thiết kế dành riêng cho các máy tính bo mạch đơn (SBC) thông dụng như Raspberry Pi, Odroid C2, WeTek, Cubox, v.v.


Mục tiêu thiết kế chính của LibreELEC là nhằm hỗ trợ người dùng biến thiết bị được nhúng thành máy tính HTPC (home theater PC) hoặc media center mạnh mẽ, quản lý kho phim, chương trình truyền hình, ảnh, nhạc, v.v khổng lồ. LibreELEC luôn đồng hành với sự phát triển của Kodi, vì vậy, bạn luôn có sẵn cấu trúc hạ tầng media center lớn nhất và hiện đại nhất với hệ điều hành này.

PCLinuxOS cũng là một trong những bản bản phân phối Linux dựa trên hệ điều hành Mandriva được sử dụng nhiều nhất hiện nay, ưu điểm của PCLinuxOS là được phân phối thành nhiều phiên bản khác nhau và bao gồm nhiều ứng dụng mã nguồn mở phục vụ cho các công việc khác nhau của bạn.

LibreELEC thường được coi như phiên bản nâng cấp của OpenELEC bởi OpenELEC không thể được cài đặt trên mọi máy tính bo mạch đơn như LibreELEC. Tuy nhiên, nếu đổi hệ điều hành từ OpenELEC sang LibreELEC, bạn sẽ nhận thấy có nhiều điểm tương đồng giữa hai hệ điều hành này, dù LibreELEC vẫn là bản phân phối có tính ổn định cao hơn và hiện đại hơn.

Nếu bạn đang cần một kho biểu tượng Linux trong màn hình nền GNOME thì Uniform cho Linux là sự lựa chọn phù hợp nhất, mang đến kho biểu tượng phong phú và Uniform cho Linux có thể áp dụng cho các phiên bản Fedora, Debian, Arch...

Các tính năng chính của LibreELEC:

- Hoạt động trên các máy tính bo mạch đơn.

- Quản lý phim, chương trình truyền hình, ảnh, v.v.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LibreELEC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat libreelec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KNOPPIX 4,1/5 Bản phân phối Linux trên môi trường màn hình nền KDE
  • Endless OS 3,2/5 Bản phân phối Linux sử dụng GNOME
  • Pear OSPhiên bản phân phối Linux
  • RefractaBản phân phối Linux tùy chỉnh
  • ArchLabs LinuxBản phân phối Linux
  • OmarineBản phân phối Linux hỗ trợ máy chủ
  • SeptorBản phân phối Linux bảo mật
  • ttylinuxBản phân phối Linux giao diện GUI
  • GCCTrình biên dịch hệ điều hành GNU/Linux và BSD
  • BackBox LinuxBản phân phối Linux mã nguồn mở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm