download Life Game Cho PC

Life Game

 Cho PC

Download Life Game - Game mô phỏng cuộc sống hàng ngày hấp dẫn trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/01/2019

Life Game mô phỏng cuộc sống với đồ họa được thiết kế theo phong cách Minecraft vô cùng độc đáo, tham gia Life Game bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn và cảm nhận mọi thứ trong game đều có thể tương tác được.



Life Game cho phép người chơi khám phá thế giới mới bằng góc nhìn thứ nhất và khả năng điều khiển toàn diện. Hãy sống như cuộc đời thực - nơi bạn có thể tận hưởng mọi thứ, ăn uống, ngủ nghỉ, làm việc, thậm chí cả yêu đương. Hãy viết lên câu chuyện của riêng mình trong Life Game.

life game

Download Life Game - Game mô phỏng đồ họa phong cách Minecraft

Ngươi Life Game có thể cùng những người bạn của mình với tối đa 8 thành viên cùng nhau tạo nên một gia đình hoàn chỉnh. Xây dựng căn nhà mơ ước bằng sự sáng tạo và trí tưởng tượng không giới hạn của bạn. Tìm kiếm việc làm, kiếm tiền, mua hàng hóa, thức ăn, sách, sắm quần áo. Đồng thời gặp gỡ những con người mới và liên lạc với họ qua điện thoại di động.

The Last Survivor là game bắn súng kinh dị kết hợp yếu tố sinh tồn, có hỗ trợ chế độ chơi với các thiết bị thực tế ảo, nhiệm vụ của bạn trong The Last Survivor là truy tìm manh mối, tiêu diệt hoặc né đòn tấn công từ bọn zombie khát máu.

life game 2

Tải Life Game - Game mô phỏng cuộc sống hàng ngày hấp dẫn trên PC

Trên chiếc taxi hoặc xe hơi của mình, bạn có thể phiêu lưu đến mọi nơi mình muốn. Đi đến bãi biển, công sở, sàn nhảy, trường học... ghé thăm các thị trấn, câu lạc bộ bên bờ biển, những ngôi nhà xinh xắn và nội thất sang trọng. Người chơi Life Game có quyền làm mọi thứ từ trộm đồ cho đến nhiệm vụ bất khả thi, làm ruộng, đầu tư kinh doanh...

Cùng với các game mô phỏng, bạn có thể trải nghiệm những game nhập vai hài hước như game phá hoại hàng xóm, trong đó người chơi sẽ vào vai một cậu bé tinh nghịch bày nhiều trò tinh quái để chọc tức hàng xóm, yếu tố ghi điểm nữa của game phá hoại hàng xóm là cách chơi đơn giản, đồ họa đẹp.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Life Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat life game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BitLife 3/5 Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại
  • NewLife 3/5 Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm