download Likealyzer Web

Likealyzer

 Web

Download Likealyzer - Đánh giá mức độ thành công của Fanpage

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/12/2019

Likealyzer là công cụ dành cho người dùng Facebook với chức năng đánh giá mức độ thành công và tính tương tác cộng động của fanpage mà không cần thu thập dữ liệu từ Facebook Insights. Đây là một trong những công cụ hỗ trợ marketing trên facebook hiệu quả, với những gợi ý để người dùng phát triển fanpage tốt hơn qua những chiến lược cụ thể.


 

1. Giới thiệu về Likealyzer

Likealyzer là công cụ đơn giản giúp bạn phân tích và đánh giá sự thành công của bất kỳ Fanpage nào trên Facebook trên tất cả các hạng mục, cung cấp cho người dùng Facebook một cái nhìn sâu sắc hơn về giá trị của trang Fanpage của mình. Chỉ cần một cú nhấp chuột để xem một báo cáo thổng thể cho Facebook về hiệu suất, điểm số trung bình của các đối thủ cạnh tranh về lượng tiếp cận, tương tác với các bài đăng, khả năng tương tác trong tương lai.

likealyzer

Download Likealyzer, Đánh giá mức độ thành công của Fanpage

Likealyzer mang đến các số liệu chính sác theo thang điểm từ 1 - 100 với các yếu tố đánh giá gồm lượt thích, tốc độ phát triển, số người đang xem trang, mức độ tương thích màn hình, loại bài đăng,...Người dùng cũng sẽ nhận được các gợi ý hữu ích để có chiến lược phát triên fanpage tốt hơn, biết được trang của mình đang cần gì để bổ sung và nâng cao hiệu suất, nâng cao tính cạnh tranh vớic các đối thủ.

2. Các đặc điểm chính của Likealyzer:

- Đánh giá hiệu suất fanpage.
- Tạo ra một báo cáo cho trang Facebook tổng thể.
- Điểm số trung bình của các đối thủ cạnh tranh
- Gợi ý để phát triển Fanpage tốt hơn.

3. Soft liên quan

Drumup cũng là công cụ dành cho người dùng Facebook với chức năng xác định xem những câu chuyện nào hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, ngoài ra Drumup còn quét web để tìm các câu chuyện liên quan đến các từ khóa quan trọng và hiển thị chúng trong nguồn cấp nội dung.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Likealyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat likealyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm