download Drumup Web

Drumup

 Web

Download Drumup - Tiếp thị và chia sẻ nội dung lên mạng xã hội

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/12/2019

Drumup giúp bạn khám phá và chia sẽ những nội dung thú vị lên các tài khoản truyền thông xã hội để bạn có thể bắt đầu các cuộc trò chuyện có ý nghĩa với những người theo dõi mình. Đây là công cụ hỗ trợ marketing trên facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý các Fanpage, đi kèm với công cụ lên lịch post nội dung sẵn cho trang của bạn.


 

1. Giới thiệu về Drumup

Drumup tự động quét các trang web có liên quan đến nội dung fanpage mà bạn đang sở hữu để đề xuất những nội dung phù hợp và có chất lượng tốt nhất cho bạn, đồng thời lên lịch post nội dung sẵn cho trang. Nhờ Drumup bạn có thẻ nhanh chóng xem xét, tạo và xuất bản bài đăng cho những người theo dõi Fanpage, quản lý nhiều tài khoản khác nhau từ Facebook, Linkedin, Twitter.. giám sát tất cả các tài khoản tại một nơi duy nhất để bạn tiết kiệm đáng kể thời gian của mình.

drumup

Download Drumup, Tiếp thị và chia sẻ nội dung lên mạng xã hội

Drumup cũng tăng khả năng hiển thị bài đăng của bạn với các đề xuất hashtag thông minh, curate nội dung và lịch trình bài viết từ điện thoại di động của bạn. Công cụ DrumUp Analytics giúp bạn hteo dõi và đo lường sự tham gia của Twitter, LinkedIn và Facebook. Hiện Drumup hỗ trợ dưới dạng tiện ích Chrome, ứng dụng trên Ios và Android cho phép bạn quản lý tài khoản ở bất cứ nơi đâu.

2. Các đặc điểm chính của Drumup:

- Quản lý các Fanpage trên mạng xã hội.
- Đề xuất các nội dung có chất lượng tốt.
- Hỗ trợ trên tài khoản Twitter và Linkedln.
- Bộ công cụ lên lịch post bài.

3. Soft liên quan

Likealyzer cũng là một trong những công cụ giúp bạn tăng hiệu suất người theo dõi fanpage trên mạng xã hội Facebook bằng cách phân tích và đánh giá mức độ tương tác, Likealyzer mang đến các số liệu chính sác theo thang điểm từ 1 - 100 cho nhiều yếu tố gồm lượt thích, tốc độ phát triển, số người đang xem trang, mức độ tương thích....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Drumup Web (Bản chuẩn cuối) - 26/12/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drumup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drumup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm