download LINE Lite 2.5.1

LINE Lite

 2.5.1

Download LINE Lite - Ứng dụng chat, gọi video call miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/11/2022

LINE Lite là phiên bản thu nhỏ của LINE, ứng dụng nhắn tin miễn phí được khá nhiều người yêu thích hiện nay, LINE Lite giúp bạn tận hưởng các tính năng thiết yếu nhất của LINE trong gói gọn nhẹ hơn, tuy nhiên vẫn có thể gửi và nhận tin nhắn cũng như từ bạn bè sử dụng LINE một cách dễ dàng.


Chắc hẳn bạn đã biết tới LINE, ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí cực hữu ích với hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới, LINE có dụng lượng nhỏ gọn và rất dễ sử dụng. Tuy nhiên do đặc điểm kết nối internet của mỗi quốc gia khác nhau mà hãng phát triển đã cho ra mắt thêm ứng dụng LINE Lite. Đây là ứng dụng dành cho các quốc gia có kết nối chậm hướng đến 11 nước trong đó có cả Việt Nam.

Telegram cũng là công cụ chat hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, với các ưu điểm như nhắn tin nhanh, bảo mật, cho phép tạo nhóm chat nhiều thành viên, gửi hình ảnh, video và file cung lượng lớn, tải về Telegram các phiên bản sau để sử dụng.

- Link tải Telegram cho Android
- Link tải Telegram cho iPhone

line lite

Tải LINE Lite - Ứng dụng nhắn tin cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

LINE Lite được xem là phiên bản rút gọn của LINE, cho phép người dùng kết nối dễ dàng mọi lúc mọi nơi trong trường hợp các đường truyền Internet không ổn định. Về cơ bản, ứng dụng vẫn giữ nguyên một vài đặc điểm của phiên bản LINE đầy đủ như trò chuyện, gửi sticker và hình ảnh. Thậm chí bạn vẫn có thể sử dụng chính tài khoản LINE đã có.

line lite 2

Download LINE Lite cho Android - Ứng dụng chat, gọi video call miễn phí

LINE Lite hướng tới tối đa hoa những trải nghiệm cho người dùng khi sử dụng trên các thiết bị di động đời thấp, đồng thời cố gắng giảm thiểu sự phụ thuộc vào các kết nối mạng mạnh. Điều này thể hiện quyết tâm làm tăng sự hài lòng cho những khách hàng trung thành của nhà phát hành, tuy nhiên cũng hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký của các hãng phần mềm khác.

Tương tự như LINE, Instagram cũng có phiên bản rút gọn mang tên Instagram Lite với kích thước nhỏ giúp tiết kiệm không gian lưu trữ trên di động, thông qua Instagram Lite bạn vẫn có thể dễ dàng theo dõi hoạt động của bạn bè và người thân trên Instagram, kết bạn với người dùng ở khắp mọi nơi.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LINE Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat line lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zalo Desktop 3/5 Nhắn tin, trò chuyện, gọi video miễn phí trên máy tính
  • Soroush plus messenger 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi điện, gọi video call miễn phí
  • TwinmeỨng dụng nhắn tin, gọi video cho điện thoại Android
  • IntraMessengerỨng dụng nhắn tin, trao đổi tập tin
  • VK PlusỨng dụng nhắn tin, trò chuyện, gọi video call VK
  • New MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • Pinngle Safe MessengerỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video chất lượng cao
  • Rugram MessengerỨng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí cho điện thoại Android
  • BrosixỨng dụng nhắn tin trực tuyến cho doanh nghiệp
  • NicegramỨng dụng nhắn tin trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm