download Privacy Messenger Cho Android

Privacy Messenger

 Cho Android

Download Privacy Messenger - Ứng dụng nhắn tin bảo mật cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 07/06/2022

Privacy Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin miễn phí tất cả trong một tốt nhất, an toàn và riêng tư nhất để thay thế tin nhắn thông thường. Tất cả SMS / MMS mới sẽ được lưu trong Privacy Messenger cục bộ với độ bảo mật cao, do đó bạn không cần phải lo lắng về việc bị rò rỉ những tin nhắn quan trọng.


Giới thiệu Privacy Messenger:

Privacy Messenger cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản một cách an toàn với hộp thư riêng, trình chặn SMS, thậm chí sao lưu và khôi phục SMS cũng như lên lịch gửi tin. Bạn cũng có thể đăng ký bằng số điện thoại của mình để mở khóa văn bản trực tuyến miễn phí.

privacy messenger

Download Privacy Messenger - Ứng dụng nhắn tin bảo mật cho điện thoại Android

Sau khi đăng ký dịch vụ nhắn tin trực tuyến miễn phí Privacy Messenger, người dùng có thể liên lạc với bạn bè mà không phải trả bất kỳ khoản phí SMS / MMS nào. Hơn nữa bạn cũng có thể gửi tin nhắn cho nhiều người cùng lúc bằng cách tạo các nhóm trò chuyện thời gian thực. Máy chủ của ứng dụng nhắn tin này không bao giờ tự ý truy cập vào bất kỳ thông tin liên lạc nào của bạn cũng như không bao giờ lưu trữ bất kỳ dữ liệu nào. Privacy Messenger hỗ trợ đầy đủ các thiết bị 2 SIM chạy hệ điều hành Android 5.1 trở nên cho cả SMS và MMS.

Các tính năng chính của Privacy Messenger:

- Tất cả các tin nhắn được mã hóa.

- Xóa nhật ký cuộc gọi cho các liên hệ riêng tư.

- Kho biểu tượng cảm xúc phong phú.

- Tạo cuộc trò chuyện trực tuyến với bạn bè.

- Chặn tin nhắn rác.

Ứng dụng liên quan:

Disa cũng là ứng dụng nhắn tin tất cả trong một cho phép bạn quản lý tin nhắn của tất cả các ứng dụng tại một nơi duy nhất, Disa giúp cho việc sắp xếp tin nhắn trên điện thoại của bạn một cách khoa học, dễ dàng nhắn tin cũng như tìm kiếm các tin nhắn đã lưu.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Privacy Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat privacy messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Privacy Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Threema 3/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
  • Element 3/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm