download Linksys Compact Wireless G USB Adapter 3.00.01.0000

Linksys Compact Wireless G USB Adapter

 3.00.01.0000

Download Linksys Compact Wireless G USB Adapter - Gói driver hỗ trợ kết nối mạng không dây

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/07/2017

Linksys Compact Wireless G USB Adapter là gói phần mềm được phát triển bởi các hãng Linksys, A Division of Cisco Systems, cung cấp các trình điều khiển mạng hỗ trợ người dùng kết nối tới mạng không dây và hoạt động ổn định trên tất cả các hệ điều hành Windows.


Để sử dụng các trình điều khiển tích hợp trong gói phần mềm, người dùng chỉ cần tải Linksys Compact Wireless G USB Adapter và cài đặt cho hệ thống. Đặc biệt, Linksys Compact Wireless G USB Adapter được phát hành hoàn toàn miễn phí, với kích thước tập tin nhỏ, đảm bảo không chiếm dụng nhiều nguồn tài nguyên CPU và hệ thống.

802.11g/b WLAN USB(2.0) Adapter cũng là driver hỗ trợ kết nối mạng LAN được nhiều người tìm kiếm hiện nay, với 802.11g/b WLAN USB(2.0) Adapter bạn có thể thực hiện kết nối mạng LAN nhanh chóng và truyền tải dữ liệu dễ dàng hơn.

linksys compact wireless g usb adapter

Linksys Compact Wireless G USB Adapter hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows bao gồm: Windows 95, Windows 98, Windows NT, Windows 2000, Windows XP và Windows 2003.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo gói 3Com EtherLink XL 10/100 PCI NIC (3C905 TX) dành cho các kết nối mạng LAN và wifi, 3Com EtherLink XL 10/100 PCI NIC giúp cho các kết nối của bạn luôn ổn định.

Các tính năng chính của Linksys Compact Wireless G USB Adapter:

- Cung cấp trình điều khiển mạng.

- Hỗ trợ kết nối mạng không dây.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [170 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Linksys Compact Wireless G USB Adapter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linksys compact wireless g usb adapter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Linksys Compact Wireless G USB Adapter 3.00.01.0000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm