download Viddy Cho Android

Viddy

 Cho Android

Download Viddy - Ứng dụng làm phim ngắn cực tiện lợi.

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2020

Viddy là ứng dụng cung cấp cho người dùng di động một công cụ thiết kế và chia sẻ video chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí, với Viddy bạn sẽ dễ dàng biến những khoảnh khắc thân thuộc mỗi ngày thành một bộ phim ngắn tuyệt vời.


Download và cài đặt Viddy giúp bạn dễ dàng lưu lại kỷ niệm, thể hiện kỹ năng xử lý hình ảnh của mình cũng như chia sẻ video cập nhật với mọi người. Cho dù lý do chia sẻ của bạn là gì, ứng dụng cũng đơn giản hóa quy trình này bằng thao tác một chạm để đăng lên mạng xã hội. Hơn nữa, bạn còn có thể chọn chia sẻ video công khai với cộng đồng Viddy, với riêng bạn bè, hoặc riêng tư với các cá nhân được chọn thông qua email hoặc tin nhắn văn bản.

viddy

Tải Viddy cho Android - Ứng dụng quay video chuyên nghiệp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Viddy, người dùng có thể quay nhiều clip bằng cách tạm dừng và tiếp tục quay, thời lượng lên tới 30 giây. Sau khi quay video, bạn có thể bổ sung hiệu ứng, nhạc và điều chỉnh độ tương phản để có video phong cách nghệ thuật và tinh tế. Chia sẻ tác phẩm sáng tạo của mình với bạn bè trên Facebook, Twitter, Youtube hay Tumblr.

viddy 2

Download Viddy cho iPhone - Ứng dụng làm phim ngắn cực tiện lợi.

Có thể nói Viddy là sự tổng hòa giữa Vine và Socialcam khi cung cấp thêm những lựa chọn quay như những hiệu ứng hấp dẫn của Instagram và nhạc nền. Ứng dụng chỉnh sửa video trên Android này thậm chí còn cho phép chỉnh sửa sau khi quay hoặc sử dụng những clip hiện có trong camera roll. Kết hợp với giao diện sáng, ứng dụng này còn thêm khả năng thể hiện trên web và liên hệ với các trang mạng xã hội vô cùng tuyệt vời.

VidTrim Pro cũng là ứng dụng chỉnh sủa và biên tập video miễn phí được nhiều người dùng di động lựa chọn, VidTrim hỗ trợ các tính năng cơ bản như cắt video, tách tiếng hoặc sử dụng bộ lọc cho video.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viddy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viddy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm