download Houseparty Cho Android

Houseparty

 Cho Android

Download Houseparty - Nhắn tin, chat video nhóm trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2021

Houseparty vừa là ứng dụng nhắn tin đồng thời cũng là ứng dụng chat video theo nhóm hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, giúp bạn liên lạc với nhóm bạn bè và đồng nghiệp dễ dàng hơn. Houseparty còn hỗ trợ quay video trò chuyện để chia sẻ với nhóm chat và cùng xem lại khi bạn không tham gia được.


 

1. Giới thiệu về Houseparty

Houseparty yêu cầu người dùng thiết lập một tài khoản và cung cấp số điện thoại để dịch vụ xác thực bạn là người dùng thực, đồng thời yêu cầu truy cập vào danh bạ và tài khoản Facebook để tìm kiếm bạn bè đang sử dụng dịch vụ này. Houseparty hỗ trợ tìm bạn ở gần, nhận các thông báo khi bạn bè muốn trò chuyện, mời bạn bè tham gia nhóm trò chuyện, quản lý các thông báo, chat video cá nhân hoặc theo nhóm.

houseparty

Download Houseparty, Nhắn tin, chat video nhóm trên di động

Houseparty cũng cung cấp tính năng gọi thoại, chỉ cần đối tượng chấp nhận cuộc gọi từ bạn là các bạn đã được phép nói chuyện với nhau ngay từ màn hình khóa. Tình năng nhắn tin văn bản với bạn bè trong giao diện chat, hỗ trợ xem lại video chat nhóm được chia sẻ. Ứng dụng còn có một chức năng khá thú vị nữa gọi là Facemail, theo đó bạn được ghi hình lại của bạn hay trong cuộc trò chuyện video nhóm để xem lại.

2. Các đặc điểm chính của Houseparty:

- Nhắn tin, gọi thoại, trò chuyện video nhóm.
- Tìm bạn ở gần, mời bạn bè tham gia nhóm.
- Xem lại video chat nhóm được chia sẻ.
- Yêu cầu truy cập vào danh bạ và tài khoản Facebook.

3. App liên quan

Facebook Messenger cũng là ứng dụng chat video nhóm và gửi tin nhắn với bạn bè Facebook hiện được nhiều người sử dụng, với các tính năng gọi thoại và gọi video với đầy đủ các biểu tượng cảm xúc thú vị, phiên bản Facebook Messenger yêu cầu cài đặt còn bản Facebook Messenger trên nền web có thể truy cập trực tiếp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Houseparty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat houseparty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Houseparty Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Microsoft Kaizala 3/5 Trò chuyện nhóm, quản lý công việc
  • Skype 5/5 Phần mềm chat, gọi video, trò chuyện nhóm
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm