download LockItTight  6.0.5.4407

LockItTight

  6.0.5.4407

Download LockItTight - Ứng dụng định vị máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/03/2021

LockItTight có khả năng ghi lại địa điểm laptop được sử dụng để kết nối Internet, định vị xem hiện tại máy tính đang ở đâu, rất hữu ích khi muốn tìm lại máy tính bị mất. Chương trình hỗ trợ chụp ảnh màn hình và thậm chí là tự động chụp lại hình ảnh từ webcam, sau đó gửi các dữ liệu về server của phần mềm. Tính năng này giúp người dùng dự đoán và lần ra dấu vết của chiếc laptop đã bị đánh cắp.


LockItTight là phần mềm rất cần thiết cho những ai đang sử dụng laptop - thiết bị tiện dụng nhưng rất dễ bị mất cắp với khả năng định vị laptop rất hiệu quả. Ứng dụng này sẽ ghi lại địa điểm nơi máy tính xách tay của bạn được sử dụng để kết nối Internet. Locate Laptop cũng là công cụ định vị có chức năng tương tự giúp bạn xác định chính xác được vị trí của laptop của bạn. Bên cạnh đó, Locate Laptop còn hỗ trợ lưu trữ thông tin cá nhân và bảo vệ bằng mật khẩu.

download lockittight

LockItTight có khả năng chụp ảnh màn hình và thậm chí là tự động chụp lại hình ảnh từ webcam (nếu laptop của bạn có hỗ trợ), sau đó gửi những thông tin này về server của phần mềm, từ đó, giúp người dùng dự đoán và lần ra dấu vết của chiếc laptop đã bị đánh cắp. Bạn cũng có thể tham khảo Notebak Anti Theft để tìm vị trí laptop khi bị mất. Những phần mềm tương tự như Notebak Anti Theft tuy không đảm bảo bạn sẽ tìm lại được laptop nhưng sẽ cho bạn tia hy vọng để tìm ra kẻ trộm.

LockItTight sẽ lưu lại những thông tin quan trọng khi laptop của bạn kết nối Internet như địa chỉ ip, dịch vụ cung cấp Internet, thành phố, quốc gia…) và đánh dấu chúng trên bản đồ. Bạn cũng có thể nhận được các thông tin về kẻ đánh cắp laptop như giới tính, địa điểm, gương mặt…Tất cả những hoạt động này sẽ được thực hiện một cách âm thầm và bí mật.

Các tính năng chính của LockItTight:

- Định vị chính xác vị trí laptop
- Chụp màn hình máy tính, chụp hình webcam
- Lưu thông tin trên Server phần mềm
- Cung cấp thông tin kẻ trộm
- Hoạt động âm thầm và bí mật


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LockItTight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lockittight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LockItTight 6.0.5.4407


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm