download Longtail Pro Web

Longtail Pro

 Web

Download Longtail Pro - Tìm từ khóa đuôi dài, tăng lượng truy cập trang web

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/01/2020

Longtail Pro là công cụ giúp bạn khám phá các từ khóa đuôi dài, dễ dàng tìm những từ khóa ít cạnh tranh hơn để giúp bạn tăng lượng truy cập trực tuyến, nâng cao thứ hạng trang web của bạn trong Google. Longtail Pro mang đến giải pháp nghiên cứu từ khóa đơn giản, đo lường năng lực và nâng giá trị cạnh tranh của từ khóa lên một cấp độ hoàn toàn mới.


 

1. Giới thiệu về Longtail Pro

Longtail Procông cụ tìm từ khoá đuôi dài hiệu quả để giúp bạn tăng tính cạnh tranh và thứ hạng trang web của bạn trên Google. Với Long Tail Pro, tất cả chỉ cần một từ khóa hạt giống để có được tới 400 từ khóa đuôi dài trong vài giây. Các bộ lọc từ khóa thông minh của nó giúp bạn đơn giản hóa quá trình lựa chọn từ khóa, đặc biệt là khả năng năng phân tích chiến lược từ khóa của đối thủ để tìm ra những từ khóa phù hợp cho mình.

longtail pro

Download Longtail Pro, Tìm từ khóa đuôi dài, tăng lượng truy cập trang web

Longtail Pro giúp tăng số liệu từ khóa ngay lập tức và hiểu nó sẽ hoạt động tốt như thế nào cho chiến dịch của bạn. Người dùng có thể tính toán khả năng tồn tại của ý tưởng từ khóa cho thương hiệu của mình theo thang điểm từ 0 đến 100, bạn chỉ việc cung cấp dữ liệu để Longtail Pro làm tất cả các công việc còn lại. Độ khó của từ khóa sẽ được hiển thị lần lượt theo từng mã màu, nền tảng SEO từ khóa hiệu quả để giúp bạn vượt qua các đối thủ cạnh tranh.

2. Các đặc điểm chính của Longtail Pro:

- Tìm từ khóa đuôi dài, nghiên cứu từ khóa.
- Phân tích chiến lược từ khóa của đối thủ cạnh tranh.
- Tính toán khả năng tồn tại của từ khóa theo thang điểm.
- Hiển thị độ khó của từ khóa theo mã màu.

3. Soft liên quan

KWFinder cũng là dịch vụ phân tích từ khóa và tìm từ khóa đuôi dài, hỗ trợ đắc lực cho các dự án SEO quan trọng, với KWFinder bạn sẽ có được một danh sách từ khóa mà mình quan tâm và có thể xuất ra các định dạng khác nhau, sử dụng nó cho từng giai đoạn và có chiến lược đầu tư cho những từ khóa cạnh tranh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tìm kiếm, search từ khóa chính xác trên Youtube
    Như các bạn đã biết YouTube là trang Web trực tuyến dùng để chia sẻ những Video Clip lớn nhất hiện nay. Bạn thường xuyên thưởng thức Video Clip trên đó bằng cách nhập từ khóa liên quan đến Video Clip
  • Cách tìm video Youtube trên 1 kênh cụ thể
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chức năng tìm video Youtube trên 1 kênh cụ thể, khác với tìm video Youtube thông thường, thay vì đưa ra các kết quả tìm kiếm liên quan đến từ khóa của tất cả các kênh, thì tìm video Youtube trên 1 kênh cụ thể sẽ giúp bạn tìm đúng nội dung cần thiết của đúng tác giả, nhà sản xuất mà mình quan tâm.
  • Cách tìm iPhone bị mất bằng iCloud mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với cách tìm iPhone bị mất bằng iCloud mới nhất sẽ giúp bạn định vị được vị trí làm rơi, mất điện thoại. Bên cạnh đó, với cách tìm iPhone bạn cũng có thể sử dụng tính năng khóa máy từ xa để bảo vệ các thông cá nhân, quan trọng trên điện thoại.
  • Đo tốc độ Internet trên Google tìm kiếm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đo tốc độ tìm kiếm Internet trên Google là một tính năng mới vừa được Google tung ra cách đây không lâu. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng đo tốc độ Internet ngay sau khi tìm kiếm trên trình duyệt Google Chrome hoặc nhiều trình duyệt khác.
  • Tìm kiếm ảnh GIF trên công cụ tìm kiếm Google
    Bạn đang muốn tìm file GIF trên công cụ tìm kiếm Google? Thông thường muốn tìm kiếm các hình ảnh động trên Google bạn chỉ cần gõ từ khóa ảnh động muốn tìm là hàng ngàn kết quả hiện ra.
  • Từ khóa và cú pháp cơ bản trong Pascal
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn vừa giới thiệu cho bạn cấu trúc một chương trình Pascal, vì vậy việc hiểu các khối cơ bản khác của ngôn ngữ lập trình Pascal sẽ không quá khó khăn. Trong bài viết
  • Tìm kiếm Video trên Youtube với nhiều ngôn ngữ
    Để tăng tính năng tìm kiếm các Video, Clip trên YouTube. Google đã cho phép người dùng tìm kiếm với nhiều ngôn ngữ để từ đó có thể nhập chính xác các ký tự đặc biệt.
  • Cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thông qua các từ khóa tìm kiếm, Google image là nơi tuyệt vời để bạn tìm kiếm hình ảnh, thông tin về một chủ đề nhất định. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể sử dụng sử dụng hình ảnh có sẵn trên máy để tìm kiếm thêm thông tin, check lỗi sao chép trên công cụ tìm kiếm này. Sau đây là 3 cách tìm kiếm bằng hình ảnh mà bạn có thể sử dụng để bắt đầu hành trình tìm kiếm của mình.
  • Tìm hiểu về Google Smart Lock
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google Smart Lock giải quyết vấn đề liên tục phải mở khóa điện thoại của bạn sau khi không sử dụng, bằng cách cho phép bạn thiết lập các tình huống trong đó điện thoại có thể được mở khóa một cách an toàn trong thời gian dài. Vậy bạn đã tận dụng được hết những gì nó cung cấp chưa? Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu mọi thứ về Google Smart Lock trong bài viết sau đây.
  • Top công cụ hàng đầu để tìm từ khoá đuôi dài trong SEO
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Không phải tất cả các công cụ SEO đều giống nhau. Một số phù hợp với những doanh nghiệp lớn, trong khi các công cụ khác lại cung cấp giải pháp tốt nhất cho các tổ chức nhỏ hơn. Trong SEO, việc tìm từ khoá đuôi dài là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng SEO.
  • Cách dùng Find My Device tìm điện thoại bị mất trên Android, PC
    Trong trường hợp bạn để quên điện thoại hoặc không biết vị trí chính xác ở đâu thì có thể dùng Find My Device tìm điện thoại nhanh chóng, giúp tăng tính bảo mật, khóa dữ liệu từ xa, ngăn chặn những
  • Mã hóa Public Key là gì?
    Nếu chưa biết mã hóa khóa công khai hay mã hóa Public Key là gì? Có các tính năng nào?, ... . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Giải Toán lớp 5 trang 153, 154, Ôn tập về đo độ dài và khối lượng (Tiếp theo)
    Việc giải Toán lớp 5 trang 153, 154, Ôn tập về độ dài và khối lượng (Tiếp theo) sẽ giúp cho các em nhanh chóng nắm vững kiến thức về đơn vị đo độ dài và khối lượng, từ đó làm bài dễ dàng, có được
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Longtail Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat longtail pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm