download Looka Mới nhất

Looka

 Mới nhất

Download Looka - Tạo logo và các sản phẩm nghệ thuật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/02/2020

Looka là nền tảng sản xuất logo nhanh chóng bằng việc kết hợp AI thông minh để đề xuất logo chính xác và tạo logo theo nhu cầu, vừa có thể sử dụng nó để đưa ra ý tưởng riêng của bạn, vừa là cơ hội để bạn hử nghiệm với các thiết kế khác nhau. Looka cũng có sẵn trình chỉnh sửa thiết kế có nhiều tính năng tùy biến để tạo logo của riêng bạn.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Looka.
2. Tính năng chính.
3. Soft liên quan.

1. Giới thiệu về Looka

Lookaphần mềm thiết kế Logo cung cấp cho bạn cách thức nhất để thiết kế các logo nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp. Đồng thời Looka cũng được sử dụng để tạo một cửa hàng trực tuyến, blog hoặc trang web kinh doanh, với các mẫu có thể tùy chỉnh phù hợp với bất kỳ ngành nào. Đặc biệt AI thông minh của Looka giúp bạn tạo logo chỉ trong vài thao tác, tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn.

looka

Download Looka, Tạo logo và các sản phẩm nghệ thuật

Looka gồm một số mẫu logo miễn phí và các logo thương mại bắt buộc trả phí, với các mẫu logo này, bạn có thể thay đổi màu sắc, ký hiệu, kích thước và nhiều thứ khác bằng trình chỉnh sửa dễ sử dụng của Looka, sau đó xem logo của bạn trên hình ảnh áo phông, bút và các mockup ngoài đời thực khác. Các tệp Logo hầu hết có độ phân giải cao bao gồm SVG, PNG, EPS & PDF, màu sắc đen và trắng, và các biến thể trong suốt.

2. Các đặc điểm chính của Looka:

- Thiết kế logo cho website, nhận diện thương hiệu.
- AI thông minh hỗ trợ tạo logo.
- Nhiều hình khối và thành phần nghệ thuật có sẵn.
- Tùy chỉnh logo về màu sắc, hiệu ứng, font chữ.
- Nhiều lựa chọn logo có sẵn phù hợp.

3. Soft liên quan

Wix cũng là phần mềm thiết kế logo với nhiều hình khối và thành phần nghệ thuật có sẵn, nhiều lựa chọn logo có sẵn phù hợp với nhu cầu, ngoài ra Wix còn hỗ trợ các công cụ tùy chỉnh logo về màu sắc, hiệu ứng, font chữ để bạn có được sản phẩm phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Looka được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat looka là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Looka Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wix 3/5 Thiết kế logo cho website
  • The Logo Creator 4/5 Tạo, thiết kế logo chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm