download Lost Lands Cho Android

Lost Lands

 Cho Android

Download Lost Lands - Game phiêu lưu giải đố, giải mã bí ẩn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2022

Lost Lands là trò chơi phiêu lưu với các câu đố, mục tiêu của bạn là khám phá những đối tượng bí ẩn, bắt đầu hành trình của bạn trong Vùng đất đã mất, gặp gỡ nhiều nhân vật trong truyện cổ tích và giúp đỡ họ, giải quyết hàng tá câu đố và tìm hiểu thêm về lịch sử Vùng đất. Trong game bạn cũng sẽ khám phá nhiều địa điểm đáng kinh ngạc, bảo vệ thế giới khỏi sức mạnh hủy diệt.


Lost Lands dựa theo một cốt truyện hấp dẫn: người mẹ trẻ Susan đang cố gắng cứu con trai của mình bằng cách tìm đến với một thế giới khác, trên đường đi, cô sẽ phải đối mặt với rất nhiều câu đố hóc búa, những bí mật cần khám phá, cũng như những cư dân bí ẩn của Vùng đất bị mất. Susan sẽ phải giành chiến thắng trước Dark Overlord, kẻ đang khiến cả thế giới sợ hãi để đưa con trai Jimmy trở về bên mình. Đây là một câu chuyện về thế giới giả tưởng tuyệt đẹp đầy những góc khuất, download game để bước vào câu chuyện tuyệt vời này.

lost lands

Download Lost Lands, Game phiêu lưu giải đố, giải mã bí ẩn

Lost Lands mang đến cho người chơi hơn 50 địa điểm tuyệt đẹp để khám phá và chiêm ngưỡng, hoàn thành hơn 40 trò chơi mini, đắm mình vào thế giới dưới nước kỳ diệu trong chương thưởng. Người chơi sẽ thử thách bản thân với các cảnh đối tượng ẩn tương tác, lắp ráp các bộ sưu tập, thu thập các đối tượng biến hình và đạt được thành tích, và đặc biệt là bạn sẽ bất ngờ về những người sẽ gặp trên hành trình của mình.

Vive le Roi 2 cũng là tựa game phiêu lưu giải đố hấp dẫn, lấy bối cảnh cuộc Cách mạng Tư sản Pháp thắng lợi và vua Louis XVI sắp bị hành hình, nhiệm vụ của bạn trong Vive le Roi 2 là ngăn chặn việc hành hình nhà vua và thay đổi vận mệnh đất nước.

Các tính năng chính của Lost Lands:

- Game phiêu lưu giải đố

- Khám phá những bí ẩn tại vùng đất bị mất

- Khám phá hơn 50 địa điểm tuyệt đẹp

- Hoàn thành hơn 40 trò chơi nhỏ khác nhau

- Gặp gỡ nhiều nhân vật cổ tích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lost Lands được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lost lands là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lost Lands Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Limbo 3/5 Game phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC
  • Solitaire Showtime 3/5 Game phiêu lưu giải đố cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm