download Lou's Revenge Cho Xbox One

Lou's Revenge

 Cho Xbox One

Download Lou's Revenge - Game nhập vai con trai quỷ sa tăng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/09/2020

Lou's Revenge thuộc thể loại game nhập vai kết hợp những pha hành động kịch tính, hài hước, lối chơi mang tính châm biếm, trong đó người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật Lou - con trai của Satan. Lou's Revenge thiết kế với nhiều cấp độ chơi, mỗi cấp độ là một cuộc khám phá những địa điểm khác nhau của địa ngục, thực hiện nhiệm vụ giải cứu công chúa khỏi những thế lực độc ác.


1. Giới thiệu về Lou's Revenge

Lou's Revenge có nội dung được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập những câu chuyện khoa học viễn tưởng, trong đó con người khám phá được một cánh cổng dẫn đến địa ngục, nơi đang có những con quỷ sinh sống. Trong game này, người chơi sẽ nhân vai nhân vật Lou, con trai của quỷ Satan, tuy nhiên, bạn không phải ở phe ác mà có nhiệm vụ ngăn chặn âm mưu thâm độc để giải cứu công chúa đang bị giam giữ. Người chơi sẽ được cung cấp những loại súng bắn có sức mạnh tiêu diệt những con quỷ, đồng thời sử dụng siêu năng lực vốn có của mình.

lou s revenge

Download Lou's Revenge, Game nhập vai con trai quỷ sa tăng

Lou's Revenge gồm 4 cấp độ chơi, mỗi cấp độ sẽ là hành trình khám phá những địa điểm thú vị, những góc đặc biệt nhất của thế giới địa ngục. Game có sự kết hợp giữa yếu tố hành động và lối chơi châm biếm hài hước, tái hiện những cuộc ẩu đả, những pha bắn súng liều lĩnh,... nơi có những tội ác đang hoành hàng và bạn lần đầu tiên sẽ được trải nghiệm rở thành con trai của Satan.

2. Các đặc điểm chính của Lou's Revenge:

- Game nhập vai con trai quỷ Satan.
- Lối chơi hành động kết hợp châm biếm.
- Nhiều loại súng và vũ khí hiện đại.
- 4 cấp độ chơi với nhiều địa điểm để khám phá.

3. Game liên quan

Arcane Quest Legends cũng là game nhập vai với nhiệm vụ tiêu diệt ác quỷ, có nhiều lớp nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn, tham gia những màn chặt chém nhằm tiêu diệt lũ quái vật khát máu đồng thời thu thập đồ loot cho trận chiến cuối cùng, song song với nhiệm vụ diệt quái, trong game Arcane Quest Legends bạn còn phải khám phá mọi nơi trên vương quốc Auria và giải mã bí ẩn về quá khứ của anh hùng, gia nhập lực lượng Baron để cứu vương quốc trước thế lực tàn ác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lou's Revenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lou's revenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lou's Revenge Cho Xbox One


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm