download Love Messages Cho Android

Love Messages

 Cho Android

Download Love Messages - Ứng dụng tin nhắn tình yêu cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/12/2019

Love Messages là bộ sưu tập tin nhắn tình yêu, danh ngôn tình yêu và hình nền lãng mạn cho điện thoại Android. Ứng dụng nhắn tin miễn phí này giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc soạn tin bằng việc sử dụng các tin nhắn có sẵn đầy cảm xúc để gửi cho nửa kia của mình.




Giới thiệu Love Messages:

Love Messages ứng dụng nhắn tin dành cho các cặp đôi đang yêu nhau cũng như những người đang bước vào giai đoạn hẹn hò. Sử dụng các văn bản, hình ảnh miễn phí để gửi tin nhắn hoặc quà tặng lãng mạn. Chọn những câu danh ngôn tình yêu để thể hiện cảm xúc của mình. Ứng dụng cung cấp cho bạn hơn 5000 tin nhắn yêu thương ngoại tuyến và hàng ngàn ảnh nền chủ đề tình yêu tuyệt đẹp. Hơn nữa, bạn còn có thể gửi các nhãn dán tình yêu qua các ứng dụng nhắn tin như WhatsApp hay Facebook Messenger...

love messages

Download Love Messages - Ứng dụng tin nhắn tình yêu cho điện thoại Android

Bạn đang tìm kiếm những tin nhắn đáng yêu nhất để nói với vợ bạn rằng bạn yêu cố ấy biết nhường nào? Hay tìm những cách sáng tạo để nói từ I LOVE You? Love Messages sẽ giúp bạn làm điều đó. Ứng dụng sẽ giúp bạn chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào và những câu danh ngôn tình yêu để thể hiện lòng mình. Gửi tin nhắn tình yêu, những bài thơ và những câu chuyện ngọt ngào cho những người thân yêu của bạn một cách lãng mạn.

Các tính năng chính của Love Messages:

- Tích hợp sẵn 5000 tin nhắn tình yêu.

- Hơn 1000 hình nền lãng mạn.

- Hơn 10 ngàn tin nhắn cho các dịp đặc biệt.

- Gói nhãn dán tình yêu cho WhatsApp.

Ứng dụng liên quan:

Handcent Next SMS cũng là ứng dụng nhắn tin được xây dựng nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm thuận tiện và thú vị nhất, đặc biệt Handcent Next SMS còn cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản từ PC, Mac hoặc Tablet mà không cần chạm vào ứng dụng nhắn tin trên điện thoại.


Liên kết tải về - [6.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí không cần internet cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí không cần internet cho iPhone sẽ hữu ích cho bạn trong nhiều trường hợp. Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết về từng ứng dụng để có được lựa chọn hoàn hảo cho mình bạn nhé!
  • Cách chặn tin nhắn rác trên MoMo, tránh spam
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán các giao dịch online, có đôi khi bạn sẽ nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo từ những người bạn không quen, ít liên lạc. Tham khảo, tìm hiểu cách chặn tin nhắn rác trên MoMo sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các tin nhắn làm phiền dạng này và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
  • Cách ứng tiền Mobifone vào tài khoản chính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách ứng tiền Mobi vào tài khoản chính nhanh chóng, dễ dàng. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 phút soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây là có thể nhận được số tiền ứng nhanh chóng, từ đó có thể sử dụng dịch vụ của nhà mạng như gọi điện, nhắn tin, đăng ký mạng thuận lợi, không bị gián đoạn.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Top phần mềm nhắn tin bảo mật trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Top phần mềm nhắn tin bảo mật, mã hóa tin nhắn trên Windows 10 hoặc các phiên bản sau sau đây mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu đến bạn sẽ thay đổi công cụ chát mà bạn vẫn hay dùng như Skype hay Zalo trên máy tính. Và bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết vì không có ai có thể theo dõi được tin nhắn của bạn
  • Tin nhắn xin lỗi người yêu mong quay lại, nối lại tình xưa
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Không chỉ vui vẻ, ngọt ngào, tình yêu còn có cả những cãi vã, hờn giận. Nếu vô tình mắc lỗi và khiến người yêu giận, bạn cần tham khảo, sử dụng những mẫu tin nhắn xin lỗi người yêu chân thành dưới dây để xin lỗi và hàn gắn lại tình cảm của cả hai. Hãy lưu lại ngay những tin nhắn phù hợp nhất với tính cách, cá tính trong tình yêu của bạn và sử dụng khi cần nhé!
  • Tin nhắn chúc buổi sáng cho bạn trai
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Gửi tin nhắn chúc buổi sáng là việc cần làm để thể hiện sự quan tâm, hâm nóng tình yêu cho các cặp đôi. Vì thế, nếu muốn trao gửi yêu thương đến một nửa yêu thương bạn có thể tham khảo, sử dụng những tin nhắn chúc buổi sáng cho bạn trai hay, ý nghĩa dưới đây. Mỗi sáng thức dậy, nhận được những tin nhắn yêu thương từ bạn, anh ấy chắc hẳn sẽ cảm thấy vui vẻ, tràn đầy năng lượng yêu thương cho mà xem.
  • Tin nhắn tỏ tình, yêu thương với bạn trai, bạn gái
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi bạn thấy thích một người nào đó mà không đủ dũng cảm để đứng trước người đó bày tỏ tình cảm, các bạn có thể gửi một tin nhắn tỏ tình để thể hiện tình cảm của mình, đó cũng là cách để các bạn có thể biết được tình cảm đối phương dành cho bạn là gì thông qua tin nhắn trả lời của họ.
  • Tin nhắn hài hước, độc đáo gửi tặng người thân, bạn bè
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong tình yêu, bên cạnh những tin nhắn ngọt ngào, yêu thương, lãng mạn, các bạn còn có thể gửi những tin nhắn hài hước để làm mối quan hệ của hai bạn trở nên thú vị hơn, vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn tuyển tập những tin nhắn hài hước để bạn có thể đọc giải trí hoặc có được những cảm hứng để làm mới tình yêu của mình.
  • Tin nhắn yêu thương cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Những cô gái luôn muốn nhận được sự quan tâm, yêu thương từ bạn trai nhất là những tin nhắn tình yêu. Là người bạn trai tốt, bạn cần gửi những tin nhắn yêu thương cho bạn gái nhằm mang đến cảm giác an toàn, khiến cô ấy cảm nhận được tình yêu ngọt ngào, sự quan tâm, che chở từ bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Love Messages được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat love messages là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Love Messages Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm