download Lovestruck Choose Your Romance Cho Android

Lovestruck Choose Your Romance

 Cho Android

Download Lovestruck Choose Your Romance - Game tiểu thuyết tình yêu lãng mạn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2019

Lovestruck Choose Your Romance là game về chủ đề tình yêu, tìm một câu chuyện chiếm được trái tim của bạn và quyết định người bạn muốn yêu từ một lựa chọn hơn 60 nhân vật độc đáo. Trong game, bạn sẽ bị cuốn vào những hoàn cảnh thú vị: một vụ trộm, một sự gặp gỡ tình cờ tại quán cà phê, mắc kẹt ở một hòn đảo xa.... giải quyết vấn đề thế nào là phụ thuộc vào bạn.



Lovestruck Choose Your Romance mang đến cho bạn nhiều câu chuyện tình yêu lãng mạn, nơi bạn sẽ được gặp gỡ những nhân vật khác nhau, chẳng hạn: QUEEN OF THIEVES - nơi bạn trở thành nghệ sĩ lãng mạn, bị cuốn vào một vụ trộm, SWEET ENCHANTMENTS - một cuộc gặp gỡ tình cờ tại quán cafe và tình yêu với một pháp sư, GANGSTERS IN LOVE - băng đảng nguy hiểm và quyến rũ nhất ở Los Angeles... Mỗi câu chuyện đều có những điểm hấp dẫn độc đáo riêng, download game để được trải nghiệm.

lovestruck choose your romance

Download Lovestruck Choose Your Romance, Game tiểu thuyết tình yêu lãng mạn

Lovestruck Choose Your Romance còn tạo cơ hội để bạn gặp gỡ những nhân vật như ma cà rộng, người sói và ác quỷ, sống trong thế giới kiếm thuật và phù thủy, gắn số phận của mình với một trong bảy anh hùng tưởng tượng. Bạn có thích khám phá một thiên hà tình yêu với những mối tình lãng mạn, ở thế giới của những người siêu năng lực và khám phá ra rằng tình yêu có thể nở hoa ngay cả trong đêm tối nhất.

My Candy Love cũng là game hẹn hò tình yêu lãng mạn, trong đó người chơi sẽ hóa thân một cô gái theo học tại trường trung học tìm kiếm tình yêu cho riêng mình, My Candy Love tạo cơ hội cho bạn gặp gỡ và làm quen với rất nhiều chàng trai.

Các tính năng chính của Lovestruck Choose Your Romance:

- Game tiểu thuyết tình yêu lãng mạn

- Nhiều câu chuyện để khám phá

- Tình yêu được đặt trong nhiều bối cảnh

- Gặp gỡ nhiều nhân vật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lovestruck Choose Your Romance được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lovestruck choose your romance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lovestruck Choose Your Romance Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm