download Luyện trí nhớ 1 2.01

Luyện trí nhớ 1

 2.01

Download Luyện trí nhớ 1 - Trò chơi rèn luyện trí nhớ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Luyện trí nhớ 1 là phần mềm trí tuệ thông minh dành cho các em nhỏ ở độ tuổi từ 3 đến 6 tuổi, giúp các em vui chơi giải trí và rèn luyện trí nhớ hiệu quả. Phần mềm luyện trí nhớ 1 được thiết kế với rất nhiều hình ảnh đẹp mắt, màu sắc sinh động chắc chắn sẽ khiến các em nhỏ vô cùng hào hứng khi tham gia trò chơi.


Phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 1 được thiết kế dưới dạng tìm mảnh ghép của mỗi bức tranh, giúp các em vừa vui chơi, vừa rèn luyện cho mình khả năng tư duy và ghi nhớ. Đây là một trong những phần mềm rất hay mà các giáo viên và các bậc phu huynh cần khuyến khích bé tham gia. Trong các câu hỏi còn tính thời gian cho câu trả lời. Vì thế việc chơi các trò chơi này sẽ rất hữu ích cho trẻ trong việc phát triển khái niệm thời gian và giúp bé biết sắp xếp thời gian sao cho phù hợp nhất. Tiếp phiên bản luyện trí nhớ 1 là luyện trí nhớ 2 với nhiều mảnh ghép mới thú vị hơn.

luyen tri nho 1

Download Luyện trí nhớ 1

Giao diện của phần mềm trò chơi luyện trí nhớ 1 được mô phỏng rất đẹp mắt với tất cả 16 mảnh ghép hình chữ nhất, mỗi mảnh ghép sẽ là một bức tranh. Nhiệm vụ của các em nhỏ khi chơi trò chơi này là phải ghi nhớ được những mảnh ghép đã hiện lên để lật cho đúng và cuối cùng phải lật được hết các mảnh ghép khi hết thời gian. Cách chơi trò chơi luyện trí nhớ rất đơn giản. Các bậc phụ huynh có thể cùng chơi với bé, hoặc hướng dẫn bé chơi để bé tự thao tác. Việc chơi trò chơi luyện trí nhớ 1 còn giúp các bé rèn luyện thao tác trên máy tính thuần thục ngay từ sớm.

Phần mềm luyện trí nhớ 1 đòi hỏi người chơi phải có trí nhớ tốt. Chính vì thế khi chơi trò chơi này các em sẽ rèn luyện cho mình cả sự nhanh mắt, nhanh tay và khả năng ghi nhớ tốt. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo thêm phần mềm trò chơi Vui Học Tiếng Việt cũng là trò chơi rất hay giúp các bé học tiếng việt, nhận biết chữ cái và ghép vần nhuần nhuyễn, Vui Học Tiếng Việt cũng được thiết kế với giao diện đẹp mắt và sinh động rất cuốn hút người dùng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luyện trí nhớ 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luyện trí nhớ 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luyện trí nhớ 1 2.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm