download 99 Cho Android

99

 Cho Android

Download 99 - Ứng dụng gọi xe trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/10/2018

99 là ứng dụng đặt xe nhằm mang đến một cuộc cách mạng hóa cho cuộc sống của bạn, làm cho sự di chuyển của bạn trở nên đơn giản hơn, vừa tiết kiệm tiền vừa tiết kiệm được thời gian. Chỉ bằng một vài thao tác trên 99 bạn có thể yêu cầu một chiếc taxi để đi lại, thanh toán bằng tiền mặt hoặc trực tiếp trong ứng dụng.


 

1. Giới thiệu về 99

99 là ứng dụng gọi xe phổ biến tại Brazil, cung cấp cho bạn nhiều cách để di chuyển trong thành phồ của mình: gọi ô tô với tài xế riêng, taxi hoặc đi xe được lập hóa đơn cho công ty của bạn. Đội ngũ tài xế của 99 trải qua một quá trình lựa chọn nghiêm ngặt, được đào tạo trực tiếp và trực tuyến để đảm bảo tất cả sự an toàn và thoải mái mà bạn xứng đáng nhận được, còn những chiếc xe hoàn toàn mang đến sự tiên nghi và thoải mái nhất cho hành khách, tích hợp với các đánh giá xếp hạng từ khách đi xe.

99

Download 99, Ứng dụng gọi xe trên di động Android, iPhone

99 mang đến dịch vụ đi xe tiết kiệm cho bạn, cung cấp cho bạn ước tính số tiền bạn sẽ trả trước khi bạn yêu cầu xe của mình, đồng thời hiển thị cho bạn mức giảm giá tốt nhất trước khi đặt mua xe và tự động áp dụng. Đặc biệt 99 còn mang đến những ưu đãi giảm giá tuyệt vời cho khách đi xe, tuy nhiên bạn phải đăng ký thẻ hoặc tài khoản PayPal trong ứng dụng. Cách sử dụng: mở ứng dụng 99, chọn điểm đến, sau đó chỉ cần đợi vài phút một chiếc xe sẽ đến trước cửa nhà bạn.

2. Các đặc điểm chính của 99:

- Tạo cuộc họp âm thanh và video.
- Hỗ trợ phụ đề thời gian thực.
- Chia sẻ đường link để tham gia cuộc họp.
- Nhiều dịch vụ giáo dục đi kèm
- Tích hợp lịch để theo dõi cuộc họp.
- Chế độ bảo mật thông tin tốt.

3. App liên quan

Grab cũng là ứng dụng gọi xe ở Việt Nam và một số nước trên thế giới giúp bạn gọi xe nhanh chóng, giúp bạn có những chuyến đi an toàn với mức trả phí phù hợp, gồm các hình thức di chuyển bằng xe máy, xe hơi riêng và taxi, ngoài ra Grab còn có đội ngũ tài xế chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp và thân thiện, có thể thanh toán bằng nhiều hình thức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 99 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 99 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Taxi Mai Linh 3/5 Gọi đặt xe taxi nhanh chóng tiện lợi
  • Carento 3/5 Đặt xe taxi đến và đi Nội Bài
  • FlixBusỨng dụng xe bus giá rẻ trên di động
  • RapidoDịch vụ gọi xe ôm du lịch Ấn Độ
  • LyftỨng dụng đặt xe trực tuyến
  • GVỨng dụng đặt xe hơi riêng, xe taxi, xe máy
  • XELOỨng dụng gọi xe taxi, xe ôm, xe 7 chỗ, xe sang tiện lợi
  • Ola CabsỨng dụng gọi xe taxi
  • Yandex TaxiGọi xe taxi an toàn, giá rẻ
  • G7 TaxiỨng dụng gọi Taxi của G7
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm