download m3u8x 1.085

m3u8x

 1.085

Download m3u8x - Trích xuất file M3U8, tải các video stream

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/02/2018

m3u8x là ứng dụng giúp bạn trích xuất nội dung trong các file M3U8 và tải các video stream về máy tính theo định dạng MP4 hoặc TS để thưởng thức chúng kể cả khi không có kết nối mạng. Ngoài ra, m3u8x còn tích hợp một trình ghép video và trình chuyển đổi định dạng video TS, file MP3 và AAC và các phần TXT. Công cụ Join/Convert xuất dữ liệu sang file có định dạng MP3, MP4, TS và MKV.


Giao diện của m3u8x mới đầu trông khá trống trải, nhưng khi tải video, bạn sẽ nhận thấy bảng bên phải của giao diện xuất hiện các liên kết và tiến trình tương ứng với từng hoạt động tải. Các tùy chọn được đặt trong một cửa sổ đơn của m3u8x, với các mẹo vặt hướng dẫn các chức năng dành cho người dùng mới.

Để xem các video định dạng Flash trên trình duyệt, adobe flash player là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng, cho phép giải mã video đa luồng, nén âm thanh, tạo ActionScrip... để xem video Flash với những hình ảnh đẹp nhất, adobe flash player hỗ trợ xem phim, chơi game flash, chạy quảng cáo, đọc file SWF trên các trình duyệt như Google Chrome, Firefox, Opera...

Để tải video, bạn phải dán liên kết URL M3U8 vào miền chỉ định. m3u8x cho phép bạn thay đổi tên của file đầu ra và chọn chất lượng của video hoặc chỉ dán URL chất lượng. Các tùy chọn khác bao gồm: chọn định dạng video MP4 hoặc TS, và chuyển đổi codec âm thanh. Video được tải được phát trực tiếp trong trình phát video tích hợp của m3u8x.

Để chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh, bạn hãy sử dụng Magic Audio Converter hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, với tốc độ chuyển đổi nhanh, có thể chuyển đổi file hàng loạt, Magic Audio Converter cũng cho phép thiết lập lại các thông số của âm thanh như xác định tần số, số kênh, bitrate, các thông số khác của tập tin đầu ra.

Các tính năng chính của m3u8x:

- Tải video stream theo định dạng MP4 hoặc TS.

- Trích xuất file M3U8.

- Tích hợp trình ghép file và chuyển đổi định dạng video TS, file MP3 và AAC.

- Xuất dữ liệu sang file MP3 / MP4 / TS / MKV.



Liên kết tải về - [17.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • m3u8x 1.085 (Bản chuẩn cuối) - 17/12/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm m3u8x được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat m3u8x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm