download Video Combiner 1.3.3.0

Video Combiner

 1.3.3.0

Download Video Combiner - Ghép video, hỗ trợ nhiều định dạng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/11/2022

Video Combiner là một phần mềm ghép video tiện lợi và hữu ích dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows. Phần mềm tiện ích này cho phép người dùng kết hợp, ghép hàng loạt video ở nhiều định dạng thành một video duy nhất và với nhiều độ phân giải, chất lượng khác nhau để đảm bảo có một video đầu ra tốt nhất.


1. Giới thiệu về Video Combiner

Phần mềm ghép video mạnh mẽ Video Combiner hỗ trợ rất nhiều định dạng video bao gồm video được ghi từ các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng như iPhone, iPad, Android Phone hay Android Tablet và hàng loạt những định dạng video phổ biến như MP4, MOV, FLV, 3GP, AVI, WMV, MPG, VOB... Chính vì vậy mà bạn download Video Combiner có thể ghép video ở nhiều định dạng khác nhau thành 1 video tiện lợi.

video combiner

Download Video Combiner - Ghép video, hỗ trợ nhiều định dạng

Mặc dù ghép video ở nhiều định dạng khác nhau nhưng bitrate trên các video gốc được ghép không hề bị ảnh hưởng, do đó bạn có thể ghép video mà không làm giảm chất lượng video gốc. Nếu bạn muốn nén các video đã ghép hoặc tùy chỉnh chất lượng ghép video, Video Combiner cũng cho phép bạn can thiệp vào bitrate một cách đơn giản.

2. Những tính năng chính của Video Combiner:

- Ghép video nhanh chóng dễ dàng.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video và video thu từ đa dạng thiết bị.
- Giữ nguyên bit rate từ video gốc khiến chất lượng video không bị thay đổi.
- Cho phép tùy chỉnh chất lượng, bitrate của video.

3. App liên quan

Boilsoft Video Joiner cũng là phần mềm ghép video hỗ trợ nhiều định dạng thông dụng, khả năng kiểm soát các thiết lập thông số cho đầu ra như bitrate, âm lượng, cách chạy Video...bên cạnh đó Boilsoft Video Joiner còn giúp bạn tùy chỉnh video các file ghép, tùy chọn đầu ra cho file hợp nhất.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Combiner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video combiner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Combiner 1.3.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyTube60 3/5 Ghép nhiều video Youtube thành 1 video
  • MP4Tools 3/5 Cắt ghép video định dạng MP4
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm