download Videoshop cho Android

Videoshop

 cho Android

Download Videoshop - Chỉnh sửa, cắt ghép video chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/04/2020

Videoshop là công cụ chỉnh sửa video đa năng dành cho các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Với Videoshop, bạn dễ dàng tạo, chỉnh sửa, chèn hiệu ứng và chia sẻ video nhanh chóng với bạn bè người thân qua các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter,Vimeo, hay Youtube.


Videoshop cho phép người dùng cắt, loại bỏ các phần trong video của mình đồng thời có thể kết hợp nhiều clip thành một video hoàn chỉnh.

videoshop

Với Videoshop, người dùng còn có thể chèn nhạc và hiệu ứng cho đoạn video của mình thêm sinh động . Cùng với đó là hiệu ứng chuyển cảnh ấn tượng sẽ giúp bạn tạo nên những thước phim chuyển động mượt mà không thua kém những trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên PC.

videoshop 2

Video chỉnh sửa có thể quay trực tiếp bằng Videoshop hoặc chọn từ cameraroll. Sau khi chỉnh sửa xong video, ứng dụng còn cung cấp nhiều bộ lọc cho người dùng tuỳ chọn để áp dụng vào video của mình. Hỗ trợ chia sẻ video lên Vine, Youtube, Instagram qua mail hoặc lưu vào camera roll.

Ngoài ra, FilmoraGo và AndroVid Video Editor cũng là những tiện ích chỉnh sửa video đươc nhiều người dùng lựa chọn. Ứng dụng FilmoraGo cung cấp đến người dùng Android các công cụ làm video từ ảnh với hỗ trợ nhiều hiệu ứng, chủ đề, ảnh nền, cho phép thêm nhạc và sử dụng các hình ảnh trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, AndroVid Video Editor là ứng dụng giúp chỉnh sửa video của bạn dễ dàng trên Android. Nó hỗ trợ cắt, sáp nhập video, đồng thời bạn có thể chia, phân tách, chèn âm nhạc, hình ảnh văn bản để làm cho video thêm phần sống động.

Các tính năng chính của Videoshop:

- Chỉnh sửa video

- Cắt ghép video

- Chèn hiệu ứng, âm thanh

- Dễ dàng chia sẻ video


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Videoshop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videoshop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Videoshop cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm