download MP4Tools 3.8

MP4Tools

 3.8

Download MP4Tools - Cắt ghép video định dạng MP4

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/11/2022

MP4Tools là một giải pháp đa nền tảng cho phép người dùng thực hiện các tác vụ ghép video và cắt các video ở định dạng MP4. Được tạo ra và vận hành bởi Alex Thuring, cha đẻ của phần mềm DVDStyler nổi tiếng, MP4Joiner chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng về sự hữu ích cũng như độ tiện lợi mà phần mềm này có thể mang lại.


1. Giới thiệu về MP4Tools

MP4Tools giúp bạn ghép nhiều video MP4 lại với nhau mà không can thiệp vào tổ hợp mã, code của chúng, cũng như không làm ảnh hưởng tới chất lượng video. Cụ thể, khi ghép video trên MP4Tools, chất lượng video đầu ra cũng chính là chất lượng video mà bạn đưa vào, ví dụ như bạn muốn ghép 2 video 4K lại với nhau thì video MP4 bạn nhận được cũng sẽ là một video 4K.

mp4tools

MP4Tools - Cắt ghép video định dạng MP4

Đặc biệt hơn, MP4Tools được phát triển và phát hành theo dạng một phần mềm mã nguồn mở. Có nghĩa rằng, bạn có thể tải xuống và sử dụng MP4Tools hoàn toàn miễn phí, không những thế, bạn hoàn toàn có khả năng sử dụng bộ source code được cung cấp sẵn để tùy biến, phát triển thêm hoặc tạo ra một sản phẩm mới. MP4Tools có thể sử dụng mượt mà trên cả Windows, macOS và Linux, tùy theo hệ thống bạn có thể download về phiên bản phù hợp.

2. Những tính năng chính của MP4Tools:

- Ghép nhiều video thành một video MP4.
- Ghép video không can thiệp vào mã code của video.
- Giữ nguyên chất lượng video được ghép.
- Là một ứng dụng mã nguồn mở.
- Có cung cấp source code.
- Hoạt động đa nền tảng.

3. App liên quan

Avidemux cũng là phần mềm hỗ trợ cắt ghép, mã hóa video hiệu quả, thêm nhiều hiệu ứng bộ lọc cho video, hỗ trợ cả những file VCD/SVCD/DVD, bên cạnh đó Avidemux còn có ưu điểm là môi trường làm việc trực quan, cho phép duyệt hoặc kéo thả video khá dễ dàng.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP4Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp4tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm