download Magi+ Cho Android

Magi+

 Cho Android

Download Magi+ - Tạo video siêu anh hùng

Thu Hà  cập nhật: 14/07/2020

Magi là ứng dụng làm phim bon tấn, tạo ra các video điều khiển mưa, lửa, sấm sét và các hiệu ứng khác giống như một siêu anh hùng trong các bộ phim mà các bạn từng xem. Với Magi bạn có thể hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng mà không cần phải có những kỹ năng Photoshop hay kiến thức công nghệ đồ hạo nào.


Magi là ứng dụng giúp bạn trở thanh Doctor Strange, Iron Man hay Thor,... mà không cần phải giỏi Photoshop, cách tạo video rất đơn giản: sau khi download và cài đặt, bạn chọn hiệu ứng bạn muốn (điều khiển mưa, Iron Hero, Doctor Strange,...), bấm quay, thực hiện theo hướng dẫn để quay video của bạn và sau đó lưu hoặc chia sẻ với bạn bè của bạn. Bạn sẽ thấy việc làm một bộ phim bom tấn không bao giờ có thể dễ dàng như vậy bởi vì ứng dụng đã được điều chỉnh một cách trực quan nhất,

magi

Download Magi, Tạo video siêu anh hùng

Magi không yêu cầu ở bạn nhiều kỹ năng và thao tác, bạn chỉ cần diễn sâu một chút là đã có được một bộ phim ưng ý, nếu thích có thể bổ sung hiệu ứng màu để video thêm sinh động. Phiên bản dùng thử không có quá nhiều hiệu ứng, bạn có thể đăng ký gói đầy đủ với chi phí rẻ hàng tháng. Những video mà bạn tạo ra sẽ nhanh chóng nổi tiếng giống như các video trên ứng dụng TikTok, được bạn bè biết đến và hỏi thăm, bạn có thể xem và tham khảo các video thú vị khác trên TikTok - ứng dụng quay video với hiệu ứng phong phú.

Các tính năng chính của Magi:

- Ứng dụng quay video làm siêu anh hùng

- Nhiều hiệu ứng có sẵn để lựa chọn

- Hướng dẫn quay video theo từng bước

- Lưu hoặc chia sẻ video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magi+ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magi+ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixgram 3/5 Ứng dụng làm video ảnh cho điện thoại Android
  • LumaFusion 3/5 Ứng dụng làm video miễn phí cho iPhone, iPad
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm