download Pixgram Cho Android

Pixgram

 Cho Android

Download Pixgram - Ứng dụng làm video ảnh cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/10/2019

Pixgram là ứng dụng giúp người dùng tạo slideshow ảnh với nhạc nền và hiệu ứng hấp dẫn, chỉ với 3 bước đơn giản, chọn ảnh, chọn hiệu ứng và chọn nhạc, Pixgram sẽ giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với gia đình và bạn bè của mình.




Giới thiệu Pixgram:

Người dùng Pixgram có thể chọn những bức ảnh của mình từ thư viện ảnh hoặc chụp ảnh trực tiếp thông qua camera trong ứng dụng. Sau đó chọn nhạc nền cho slide ảnh bằng cách nhập nhạc từ thiết bị hoặc nhạc nền có sẵn trong ứng dụng. Bạn cũng có thể áp dụng nhiều bộ lọc ảnh được cung cấp miễn phí trên Pixgram.

pixgram

Download Pixgram - Ứng dụng làm video ảnh cho điện thoại Android

Ngoài ra, ứng dụng tạo video từ ảnh Pixgram còn mang đến cho người dùng nhiều bản nhạc mix cực hay có sẵn. Từ đó, bạn có thể nhanh chóng tạo được video ảnh, slide ảnh đẹp kèm theo nhạc hay và chất lượng cao hoàn toàn miễn phí. Sau đó chia sẻ sản phẩm sáng tạo với bạn bè hoặc người thân qua các mạng xã hội phổ biến như Facebook hay Instagram.

Các tính năng chính của Pixgram:

- Nhạc nền cho slideshow

- Nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh

- Tương thích với Facebook và Instagram

- Chia sẻ dễ dàng lên các mạng xã hội

Ứng dụng liên quan:

Video Slide Maker With Music cũng là ứng dụng cho phép người dùng tạo slide ảnh đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí, đặc biệt Video Slide Maker With Music còn cho phép bạn cắt ghép với hơn 30 mẫu khung ảnh, khung hình tình yêu vô cùng lãng mạn.


Liên kết tải về - [9.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixgram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixgram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixgram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm