download Vlog Video Editor Cho Android

Vlog Video Editor

 Cho Android

Download Vlog Video Editor - Ứng dụng làm video vlog miễn phí cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Vlog Video Editor là ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí và hữu ích dành những người làm video vlog, Vlog Video Editor mang đến rất nhiều công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp giúp bạn tạo ra những vlog thu hút nhiều lượt xem.



Vlog Video Editor bao gồm trình chỉnh sửa, tạo vlog tốt nhất với các tính năng như: thêm phụ đề, text, biệu tượng cảm xúc và các hiệu ứng để video của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Trong trình tạo vlog này, bạn sẽ tìm thấy hơn 100 mẫu file âm thanh dành cho các vloger. Chưa kể các bộ lọc video khiến bạn có thể cho ra đời những vlog theo nhiều phong cách khác nhau.

vlog video editor

Tải Vlog Video Editor - Ứng dụng tạo video vlog cho Android

Bên cạnh đó, ứng dụng chỉnh sửa video Vlog Video Editor còn là công cụ cắt video mạnh mẽ có thể phụ giúp bạn lựa chọn và cắt các đoạn nhạc từ những file yêu thích, hoặc cắt ra những đoạn nhạc mà bạn không thích. Ứng dụng có thể tạo ra đoạn cắt nhạc hình của hầu hết các file định dạng video phổ biến như: AVI, MP4, WMV, MPEG, 3GP...

vlog video editor 2

Download Vlog Video Editor - Ứng dụng làm video vlog miễn phí cho di động

VideoShow cho Android cũng là trình biên tập video được sử dụng khá phổ biến trên thế giới, VideoShow cho Android thu hút hàng trăm triệu người dùng nhờ những tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ không kém gì phần mềm trên PC

Cách sử dụng Vlog Video Editor cũng khá đơn giản, đầu tiên bạn dùng camera để ghi lại quay lại một số video clip và sau đó đưa chúng vào ứng dụng. Tiếp đến là việc là việc cắt ghép, xóa các đoạn video không mong muốn, và ghép thành một video hoàn chỉnh. Thêm phụ đề và nhãn dán trong video. Chọn nhạc và sau cùng là tạo intro hoặc outro để hoàn tất video.

Bạn tham khảo thêm Math Calculator Plus, ứng dụng máy tính điện tử miễn phí dành cho các thiết bị Android, về cơ bản, Math Calculator Plus sở hữu giao diện đẹp, thân thiện với người dùng, các nút tính toán được bố trí hợp lý nên rất dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vlog Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vlog video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vlog Video Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm