download Magic City Cho Android

Magic City

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1166
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Magic City - Game xây dựng thành phố kỳ diệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/03/2020

Magic City là cuộc phiêu lưu đến một thành phố cổ tích nơi bạn sẽ khám phá những điều bí ẩn, gặp gỡ những nhân vật đáng yêu, làm chủ phép thuật để tạo ra câu chuyện của riêng bạn. Magic City còn yêu cầu bạn thực hiện nhiệm vụ giúp hoàng tử phá bùa và cứu công chúa cổ tích, trải nghiệm hành trình thú vị trở về những ngày xa xưa.


 

1. Giới thiệu về Magic City

Magic City mang đến cho người chơi một thế giới giả tưởng đầy bí mật, bầu không khí cổ tích trên nền đồ họa đầy màu sắc. Nhiệm vụ của mỗi người là biến các trang trại nhỏ thành một vùng đất trù phú giàu có bằng việc kiến tạo các tòa nhà, các công trình công cộng, công viên vui chơi giải trí, đi qua các vùng lãnh thổ của vương quốc ma thuật và gặp gỡ những nhân vật đáng yêu trong truyện cổ tích như phù thủy, rồng, công chúa, các nàng tiên, yêu tinh, người lùn...

magic city

Download Magic City, Game xây dựng thành phố kỳ diệu trên Android, iPhone

Magic City tái hiện một thế giới cổ tích trong mơ của bạn, làm chủ ma thuật để tạo ra câu chuyện của riêng bạn trong thị trấn cổ tích, kết bạn với nhiều sinh vật ma thuật, pháp sư khôn ngoan và phù thủy nghịch ngợm.. Nhiệm vụ của bạn là giải cứu công chúa của xứ sở thần tiên đang bị mê hoặc khiến những công dân ở đó đau buồn, hay giúp hoàng tử phá bùa phép.

2. Các đặc điểm chính của Magic City:

- Game mô phỏng trang trại cổ tích.
- Xây dựng thành phố cổ tích trù phú.
- Kiến thiết các tòa nhà và công trình hùng vĩ.
- Gặp gỡ nhiều nhân vật thú vị.

3. Game liên quan

Wonder Valley cũng là game về chủ đề nông trại cổ tích với nhiệm vụ xây dựng và phát triển nông trại của mình như nuôi các con vật, chăm sóc cây trồng, đặc biệt Wonder Valley còn cho người chơi cơ hội gặp gỡ những nhân vật cổ tích như Bạch Tuyết và bảy người lùn, Lọ Lem, Puss in Boots, Cô bé quàng khăn đỏ, Sói xám, Pinocchio...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • FullCode AFK Cổ Tích mới nhất 2023 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhập Code AFK Cổ Tích là cách tuyệt vời để bước vào thế giới kỳ diệu, với sự tiện lợi không giới hạn. Nhận kim cương, nhân vật và nhiều quà tặng đặc biệt khác giúp bạn trải nghiệm trò chơi một cách tốt hơn. Mã AFK Cổ Tích là chìa khóa cho những phần thưởng độc đáo trong thế giới cổ tích này.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Tales of the Neon Sea
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đúng theo lịch trình, Epic Games Store hôm nay đã phân phối trò chơi miễn phí tiếp theo trong chương trình tặng quà hàng tuần, giờ đây người chơi có thể tải và cài đặt miễn phí Tales of the Neon Sea, game phiêu lưu pixel cổ điển có bối cảnh thành phố cyberpunk.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Cách cài GTA Vice City, game cướp đường phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành ông trùm cướp đường phố chưa ? Hãy cài GTA Vice City trên máy tính PC, đam mê của bạn sẽ được thỏa mãn với hàng trăm nhiệm vụ và vũ khí cho bạn thỏa sức thử nghiệm, thả hồn vào thành phố rộng lớn đầy kỷ niệm của những năm 80.
  • Mọi điều cần biết về Thành Phố Cổ Đại trong Minecraft 1.19
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ancient City - Hay còn được biết đến với cái tên Thành Phố Cổ Đại là một trong những quần xã sinh vật hoàn toàn mới tại bản cập nhật Minecraft 1.19. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ liệt kê toàn bộ mọi thứ bạn cần biết về Thành Phố Cổ Đại Ancient City trong Minecraft 1.19.
  • Danh sách thành tích trong game Battletoads đã chính thức hé lộ
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game anh hùng cóc Battletoads sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 8 và trò chơi đã tiết lộ toàn bộ thành tích (achievement) đang chờ đợi người chơi mở khóa, trong đó có 5 thành tích vẫn được giữ bí mật để bạn tự mình khám phá.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Mã GTA 4, Lệnh GTA Vice City 4, game cướp đường phố 4
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Sử dụng bộ mã GTA 4, lệnh GTA IV San Andreas mới nhất của Taimienphi.vn, các bạn có thể tham gia vào những màn phiêu lưu thú vị hơn với anh chàng nhân vật chính trong các nhiệm vụ chinh phục thành phố mới, hoàn thành các nhiệm vụ trong game và kiếm tiền, mua vũ khí,…cùng nhiều các màn trình diễn ấn tượng khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm