download Make 64 Cho Android

Make 64

 Cho Android

Download Make 64 - Game trí tuệ sắp xếp số

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/02/2020

Make 64 là một game có cách chơi gần giống với game 2048 nhưng nó có đồ hoạ đẹp hơn và cũng nhiều tính năng thú vị hơn rất nhiều. Bạn có thể chơi game trên smartphone chạy hệ điều hành Android, iOS hoặc chơi trên máy tính.

Bạn có thích chơi game trí tuệ với những con số không? Bạn có thích các game có hoạt hình nhiều màu sắc? Bạn đã từng chơi game 2048 nhưng giờ đây muốn chơi một game nhiều thử thách hơn thì Make 64 chính là trò chơi mà bạn cần tìm kiếm. Vậy Make 64 có gì hot, hãy tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

tai make 64

Download Make 64 - Game trí tuệ số 1

1. Giới thiệu chung về game Make 64

Make 64 là một tựa game phổ biến có tính giải trí nhẹ nhàng và phù hợp với mọi lứa tuổi hiện đã có mặt trên cửa hàng Google Play. Nhiệm vụ của bạn trong game này là xếp một con số vào các con số khác để tạo thành combo 3 con số giống nhau trở lên và giành điểm số khi combo này nổ tạo thành giá trị mới.

Bạn có thể chơi game trên thiết bị di động và máy tính bảng của bạn hoặc máy tính. Game Make 64 tương thích với thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS. Bạn có thể download ứng dụng game này và chơi mà không bao giờ muốn dừng lại vì game quá hấp dẫn.

download make 64

Tải Make 64 - Chơi game cùng con số

2. Hướng dẫn chơi game Make 64

Sau khi download game và mở game đã tải, bạn chỉ cần:

- Kéo các khối lục giác được đánh số từ dưới lên bảng các số

- Hợp nhất 3 ô có cùng số trở lên để nhân đôi chúng. Các số sẽ xuất hiện trong game là 2, 4, 8, 16, 32 và 64. Bạn có 7 cấp độ khó

- 64 là số cuối cùng. Kết hợp 3 hoặc nhiều ô có giá trị 64 để loại bỏ chúng khỏi bảng

- Sử dụng tên lửa đẩy để bạn có thể chơi game được lâu hơn

make 64 download

Make 64 - Hỗ trợ nhiều trợ giúp vuột màn

3. Một số đặc điểm nổi bật của game Make 64

Nhiều thử thách hấp dẫn người chơi

Make 64 là trò chơi ghép khối 3 thách thức người chơi với các chế độ chơi khác nhau: normal (bình thường), hard (khó), cực khó (extreme) và thách đấu (challenge). Bên cạnh đó, game cũng có nhiều level khác nhau cho phép người chơi thách thức bản thân. Đây cũng là đặc điểm giúp Make 64 lôi cuốn người chơi của mình.

Phù hợp với nhiều đối tượng người chơi

Luật chơi không quá khó hiểu nên Make 64 phù hợp với người lớn và trẻ em ở mọi lứa tuổi. Hơn nữa, Make 64 có thể giúp người chơi rèn luyện tư duy và sự nhạy bén của mình rất tốt.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn

Người chơi có thể chơi hàng ngày để rèn luyện khả năng của mình và nhận giải thưởng bằng cách quay bánh xe giải thưởng. Nếu may mắn, bạn sẽ giành được các giải thưởng là tiền hoặc các công cụ trợ giúp có thể hỗ trợ bạn vượt qua khó khăn khi chơi game như búa, tên lửa, bom,....

Chế độ chơi mới: Challenge (Thách đấu)

Nhà phát hành ứng dụng vừa bổ sung một chế độ trò chơi mới, đó là " Challenge ". Bây giờ bạn có thể khám phá nhiều cấp độ hơn. Hãy vui vẻ và thách thức bạn bè của mình nhé!

tai make 64

Make 64 - Có nhiều mức chơi khác nhau

Đồ hoạ đẹp, hiệu ứng âm thanh chất lượng

Sau khi download và khởi chạy Make 64, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đồ hoạ hoạt hình tuyệt đẹp của ứng dụng. Bạn sẽ có cảm tưởng như những con số đang tung bay trên bầu trời và nhiệm vụ của bạn là khám phá bầu trời ấy cùng những con số. Không chỉ người lớn mà cả trẻ em cũng sẽ đều bị thu hút ngay từ lần chơi đầu tiên. Bên cạnh đó, trong game Make 64 cũng có các hiệu ứng âm thanh chất lượng để có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn khi chơi.

Tự động lưu trò chơi để tiếp tục chơi

Nếu không có đủ thời gian để hoàn thành một bàn chơi vì bạn bận việc gì đó và muốn tiếp tục chơi bàn đó sau khi hoàn thành công việc thì bạn cứ hoàn toàn yên tâm đóng game. Make 64 sẽ tự động lưu bàn mà hiện tại bạn đang chơi và cho phép bạn tiếp tục chơi vào lần vào game sau.

Chơi game ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào

Make 64 không yêu cầu bạn phải kết nối mạng khi chơi nên bạn sẽ không phải lo tốn pin điện thoại và có thể chơi ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn.

Miễn phí

Bạn có thể download và chơi Make 64 hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, trong ứng dụng có cung cấp cho bạn một số tính năng hữu dụng như tắt quảng cáo vĩnh viễn,... (bạn sẽ chỉ phải trả một khoản phí nhỏ), bạn có thể mua để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi chơi game.

Hỗ trợ người chơi tốt

Vì muốn nâng cấp và phát triển Make 64 để làm hài lòng người chơi, nhà phát hành ứng dụng vẫn luôn ghi nhận những nhận xét và đóng góp của người dùng. Do vậy, nếu gặp bất cứ vấn đề gì hay cần giải đáp bất cứ điều gì về Make 64, bạn vui lòng gửi ý kiến của mình đến nhà phát hành nhé!


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • Mẹo bắn cực chuẩn trong DDTank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nắm được mẹo bắn chuẩn trong game DDTank bạn sẽ nhanh chóng trở thành cao thủ số 1 trong cộng đồng game do Garena phát hành này, DDTank ra mắt gần cuối năm 2017 nhưng nay đã trở thành một trong những tựa game bắn súng màn hình ngang hấp dẫn nhất trên điện thoại
  • Cách chơi Dynomite trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chắc hẳn trong số các bạn, không ai là không nghe qua về tựa game Dynomite hay còn gọi là Bắn Trứng Khủng Long kinh điển trên PC thời trước. Hiện tại Dynomite vẫn được coi là một trong những tựa game giải trí, xả stress cực kì thịnh hành.
  • Top 5 tựa game sinh tồn cực hay giống Free Fire, cực nhẹ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Đối với đa số game thủ mobile, Free Fire vẫn là tựa game sinh tồn hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Dù vậy, dung lượng hơn 1 GB của Free Fire khiến nhiều game thủ gặp khó khăn khi muốn trải nghiệm tựa game này. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ gợi ý cho các game thủ một số tựa game sinh tồn cực hay giống Free Fire, cực nhẹ để trải nghiệm.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sở hữu một lối chơi đơn giản nhưng không mới mẻ, Archero đã trở thành một tựa game bắn cung có số lượng chơi mỗi ngày không ngừng tăng, để trải nghiệm hoàn hảo hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero, hãy chú ý theo dõi.
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Cách chơi Overwatch cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trò chơi Overwatch là tựa game bắn súng đặc biệt có sức hút rất đông người tham gia, và với một số người cách chơi Overwatch không hề đơn giản và thậm chí còn gây khó khăn cho người sử dụng.
  • Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mỗi tuần, Epic Games Store cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí. Tuần này, người hâm mộ nhận được siêu phẩm game bắn súng Remnant From the Ashes của Gunfire Games hoàn toàn miễn phí, trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế bị ác quỷ cổ đại xâm chiếm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Make 64 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat make 64 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Make 64 Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rummikub 3/5 Trò chơi xếp số trực tuyến
  • 2048 5/5 Trò chơi ghép số cho điện thoại Android, iPhone và PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm