download Rummikub Cho Android

Rummikub

 Cho Android

Download Rummikub - Trò chơi xếp số trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/05/2019

Rummikub là là một trong những trò chơi gia đình phổ biến nhất trên thế giới, với nhiệm vụ sắp xếp các con số tạo thành một dãy số tăng dần cùng màu hoặc một dãy số cùng số khác màu. Game có sự kết hợp độc đáo giữa tư duy chiến thuật, may mắn và cạnh tranh căng thẳng đã đưa trò chơi này trở thành một trong những trò chơi thành công nhất trong 70 năm qua trên thế giới.

Rummikub là trò chơi xếp số mang tính chiến thuật, đòi hỏi sự thông minh và trí tuệ từ người chơi, với nhiệm vụ kết hợp các quân cờ đã đánh ở trên bàn để tạo thành một dãy số tăng dần cùng màu hoặc một dãy số cùng số khác màu. Để làm được điều đó, bạn phải có khả năng quan sát, tính toán và cả sự may mắn nữa, luôn giữ bình tĩnh để không bị các dãy số làm rối loạn tâm trí của mình.

rummikub

Download Rummikub, Trò chơi xếp số trực tuyến

Rummikub cho phép chơi ngoại tuyến với máy tính, trực tuyến với bạn bè, gia đình hoặc người chơi từ khắp nơi trên thế giới, chọn kết nối với tài khoản Facebook, email hoặc với tư cách là khách, thu thập tiền thường hằng ngày. Đây là một trò chơi bạn có thể tùy chỉnh thông qua một bảng chơi phù hợp với sở thích của riêng bạn, download để trở thành người chơi đầu tiên đặt tất cả các ô và giành chiến thắng trong trận đấu.

Cũng là tựa game mang tính trí tuệ, Polysphere đặt ra cho bạn nhiệm vụ xếp hình dựa theo trí tưởng tượng và phán đoán, Polysphere mang đến cho người chơi những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp thuộc nhiều chủ đề khác nhau.

Các tính năng chính của Rummikub:

- Phân tích chi tiết sản phẩm trên Shopee

- Backup dữ liệu bán hàng

- Quản lý nhiều tài khoản bán hàng

- Tăng lượt theo dõi trên shopee

- Tìm kiếm sản phẩm, từ khóa hot


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rummikub được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rummikub là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rummikub Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Make 64 5/5 Game trí tuệ sắp xếp số
  • 2048 5/5 Trò chơi ghép số cho điện thoại Android, iPhone và PC
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm