download Brick Merge 3D Cho Android

Brick Merge 3D

 Cho Android

Download Brick Merge 3D - Game cuộc chiến người que

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

Brick Merge 3D là game giải đố xếp các viên gạch chưa các con số, hợp nhất các ô số giống nhau để làm cho chồng gạch của bạn ngày càng đầy lên. Càng lên cấp độ cao hơn, thử thách của bạn sẽ càng khó khăn hơn nhưng bạn sẽ càng ghi được nhiều điểm, cơ hội mở khóa các loại gạch và thành phố mới.


 

1. Giới thiệu về Brick Merge 3D

Brick Merge 3D là trò chơi giải đố có sự kết hợp của trò chơi xếp gạch và xếp số, trong đó bạn sẽ đặt các viên gạch có cùng số để tạo ra những ô gạch mới với kết quả ô số theo cấp số nhân hoặc lũy thừa, mỗi cấp độ sẽ có một mục tiêu ô số để bạn hoàn thành. Hãy tiếp tục nhân đôi số lượng để phát triển tòa tháp của bạn, sử dụng các viên gạch đặc biệt để ghi điểm nhiều hơn và tăng cấp để mở khóa các chủ đề mới.

brick merge 3d

Download Brick Merge 3D, Game cuộc chiến người que

Brick Merge 3D có thiết kế đồ họa đẹp mắt, hình dáng các viên gạch cũng thay đổi trong các màn chơi, màu sắc giữa các viên gạch cũng giúp phân biệt các con số. Thanh tiến trình trên màn hình cũng sẽ cho biết bạn đã hoàn thành bao nhiêu phần của trò chơi, hãy chơi và giành những ngôi sao phần thưởn xứng đáng cho những thành tích mà bạn đạt được.

2. Các đặc điểm chính của Brick Merge 3D:

- Game giải đố xếp các ô gạch chứa số.
- Nhân đôi các ô số để nâng cao các tòa tháp.
- Mở khóa nhiều cấp độ, chủ đề thành phố mới.
- Ghi điểm và giành những ngôi sao phần thưởng.

3. Game liên quan

Còn Brick Classic là game xếp gạch phong cách cổ điển, trong đó bạn sẽ kéo gạch và di chuyển chúng để đặt vào các vị trí hợp lý, tạo các mô hình gạch đầy đủ theo các chiều khác nhau để xem chúng biến mất, game Brick Classic không bị giới hạn thời gian, 800 cấp độ chơi có sẵn để chinh phục.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brick Merge 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brick merge 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brick Merge 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm