download Manufacturing and Cut Video Cho Android

Manufacturing and Cut Video

 Cho Android

Download Manufacturing and Cut Video - Cắt, chỉnh sửa, tạo video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/01/2022

Manufacturing and Cut Video là ứng dụng cắt video mang đến một giao diện trực quan đơn giản kết hợp với nhiều công cụ cắt và biên tập video đơn giản, hỗ trợ người dùng có thể tự tay mình tạo ra những video để lưu giữ những sự kiện quan trọng, những kỷ niệm cuộc sống. Manufacturing and Cut Video còn giúp ban kết hợp hình ảnh và âm nhạc để tạo thành các video trình chiếu ấn tượng.


1. Giới thiệu về Manufacturing and Cut Video

Manufacturing and Cut Video là ứng dụng dành cho những người muốn tự tay mình tạo video từ ảnh hay làm các video về một buổi lễ kỷ niệm của mình nhờ các công cụ cắt video hay ghép nhạc và hình ảnh vào clip với khả năng đồng bộ thông minh. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các tính năng chỉnh sửa video trong một ứng dụng, tạo các video với tỷ lệ và định dạng phù hợp cho Youtube, Instagram với các hiệu ứng âm nhạc độc đáo và ấn tượng.

manufacturing and cut video

Download Manufacturing and Cut Video trên Android, Cắt, chỉnh sửa, tạo video

Manufacturing and Cut Video có cách sử dụng đơn giản: thêm video cần phải cắt và chỉnh sửa vào ứng dụng và bắt đầu công việc một cách dễ dàng, chọn phần muốn giữ lại và nhấn phần cắt để có được video đầu ra ưng ý; thêm ảnh và nhạc trên thư viện thiết bị để làm video nhạc. Các video của bạn có thể được xem trước để bạn kiểm tra chất lượng hình ảnh và âm thanh, sau đó tùy chọn lưu trên thiết bị.

2. Các đặc điểm chính của Manufacturing and Cut Video:

- Cắt video trên Android.
- Tạo video từ hình ảnh và nhạc.
- Xem trước video để kiểm tra chất lượng.
- Xuất video với định dạng cho Youtube, Instagram.

3. App liên quan

Overvideo cũng là ứng dụng cung cấp các chức năng cắt video, ghép nối, thêm văn bản với hàng chục font chữ nghệ thuật, nhạc nền cho video, hay thêm các hiệu ứng làm mờ cho video,... bên cạnh đó Overvideo còn có tính năng xem trước video, lưu vào Camera Roll, chia sẻ trên Facebook hoặc Instagram.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manufacturing and Cut Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manufacturing and cut video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Manufacturing and Cut Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm