download MoviePlus 1.0.0.8

MoviePlus

 1.0.0.8

Download MoviePlus - Chỉnh sửa, biên tập video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/09/2016

MoviePlus - ứng dụng đến từ hãng phần mềm Serif được đánh giá là một trong những công cụ biên tập video tốt nhất hiện nay. Chương trình cung cấp cho bạn một màn hình làm việc đơn giản, linh hoạt trong tính năng, hỗ trợ xuất nhập file khá linh hoạt. Ngoài ra, các bộ phim sau khi hoàn thành có thể được ghi đĩa DVD hoặc tải trực tiếp lên trang web Youtube.


MoviePlus cho phép người dùng kéo thả file video vào giao diện chương trình để tiến hàng chỉnh sửa. Các đoạn phim sau khi được nhập sẽ xuất hiện dưới dạng hình ảnh nhờ chế độ Storyboard giúp bạn có cái nhìn trực quan hơn. Để tạo các video trình chiếu ảnh, bạn hãy sử dụng phần mềm Windows Live Movie Maker đi kèm với nhiều tính năng biên tập phim, các hiệu ứng độc đáo. Ngoài ra, Windows Live Movie Maker còn hỗ trợ chèn nhạc nền vào phim để tạo dấu ấn cá nhân.

 

download movieplus



MoviePlus tích hợp hơn 25 hiệu ứng độc đáo gồm các hiệu ứng trộn lẫn các frame hình với nhau, làm mờ, làm phim trắng đen và phơi sáng. Mỗi hiệu ứng được áp dụng có thể được xem trước để chỉnh sửa cho phù hợp. Để cắt các đoạn video dài thành các đoạn nhỏ hơn thì công cụ Ultra Video Splitter sẽ giúp đỡ cho bạn với khả năng chia tách nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng. Bên cạnh đó, Ultra Video Splitter còn cung cấp đầy đủ các bộ codec cho từng Video.

MoviePlus cho phép chia sẻ phim với các thiết bị Ipod và PSP, tải lên Youtube hay ghi ra DVD để xem trên các đầu đọc đĩa. Ngoài phần mềm biên tập video này, bạn tham khảo thêm ứng dụng Corel VideoStudio hiện cũng đang được nhiều người lựa chọn nhờ tính năng phong phú. Chương trình Corel VideoStudio giúp bạn cắt dán, sao chép, xóa các phần Video không mong muốn, thu nhỏ khung hình...

Các tính năng chính của MoviePlus:

- Chỉnh sửa phim với nhiều tính năng linh hoạt
- Hỗ trợ kéo thả, xuất nhập file dễ dàng
- Tích hợp nhiều hiệu ứng độc đáo
- Xuất file ra định dạng HD
- Ghi đĩa DVD hay chia sẻ phim lên Youtube
 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MoviePlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movieplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm