download Maps for Minecraft PE MineMaps Cho Android

Maps for Minecraft PE MineMaps

 Cho Android

Download Maps for Minecraft PE MineMaps - Ứng dụng bản đồ mới cho game Minecraft PE

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/10/2019

Maps for Minecraft PE MineMaps là ứng dụng mang tới cho thế giới khối vuông Minecraft nhiều loại bản đồ mới vô cùng độc đáo, với Maps for Minecraft PE MineMaps, bạn có thể duyệt hàng trăm bản đồ Minecraft tuyệt vời và cài đặt chỉ bằng một lần chạm màn hình.




Giới thiệu Maps for Minecraft PE MineMaps:

Người dùng Maps for Minecraft PE MineMaps chỉ cần chọn bản đồ mình thích, nhấp vào nút "Download" và sau đó nhấn "Play" là bạn đã hoàn tất việc cài đặt map cho game Minecraft. Mỗi loại bản đồ đều có mô tả ngắn gọn, ảnh chụp màn hình và thậm chí có các video đi kèm. Người dùng có thể nhấp vào nút "Author" để đi đến trang của tác giả, nơi bạn có thể tìm thấy phần mô tả chi tiết về loại bản đồ mà mình có ý định cài đặt.

maps for minecraft pe minemaps

Tải Maps for Minecraft PE MineMaps - Ứng dụng bản đồ mới cho game Minecraft PE

Maps for Minecraft PE MineMaps mang tới nhiều loại bản đồ khác nhau, người chơi Minecraft có thể tìm thấy các maps như: PvP, Sinh Tồn, Phiêu Lưu, Câu đố, Parkour, Sáng tạo, mini-game và hơn thế nữa. Lưu ý, đây là ứng dụng không chính thức cho Minecraft PE. Mod Minecraft này không liên kết dưới bất kỳ hình thức nào với nhà phát triển Mojang. Toàn bộ file tải trong ứng dụng này được cung cấp theo thỏa thuận cấp phép phân phối miễn phí.

Các tính năng chính của Block Master for Minecraft PE:

- Bổ sung bản đồ mới cho thế giới Minecraft

- Mỗi loại bản đồ đều có mô tả, ảnh chụp và video đi kèm

- Số lượng bản đồ phong phú, nhiều chủ đề khác nhau

- Dễ dàng download và cài đặt.

Ứng dụng liên quan:

Amusement Park maps for Minecraft PE là ứng dụng giúp người chơi Minecraft tham quan và khám phá công viên giải trí hoành tráng và tuyệt đẹp, Amusement Park maps for Minecraft PE khiến cho cuộc sống trong game trở nên sinh động hơn, ngoài việc khám phá, sinh tồn còn có thêm dịch vụ giải trí.


Liên kết tải về - [6.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maps for Minecraft PE MineMaps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maps for minecraft pe minemaps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maps for Minecraft PE MineMaps Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm