download Marvel's Guardians of the Galaxy Cho PC

Marvel's Guardians of the Galaxy

 Cho PC

Download Marvel's Guardians of the Galaxy - Game phiêu lưu hành động nhập vai

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/03/2022

Marvel's Guardians of the Galaxy là tựa game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ 3 xoay quanh hành trình của các nhân vật Vệ binh dải Ngân Hà. Trong game, bạn sẽ cùng Star-Lord và những người bạn đồng hành lập dị của anh ấy chiến đấu trong các cuộc chiến kịch tính, đối đầu với những kẻ thù đầy nguy hiểm vì tương lai của vũ trụ.


Trong sự kiện E3 2021 diễn ra vừa qua, nhà phát hành Square Enix đã chính thức công bố Guardians of the Galaxy và mang đến cho người chơi cái nhìn đầu tiên về trò chơi này. Người chơi sẽ được đồng hành với các nhân vật thú vị của bộ phim Vệ binh dải Ngân Hà trong một chuyến đi đầy bão tố cũng như chứa nhiều điều bất ngờ, xuyên qua các thế giới trong vũ trụ. Bạn có thể xem thêm giới thiệu về Guardians of the Galaxy và các trò chơi khác qua bài viết:



Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marvel's Guardians of the Galaxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvel's guardians of the galaxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marvel's Guardians of the Galaxy Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • It takes two 3/5 Game phiêu lưu nhập vai trực tuyến
  • Pine Game 3/5 Game phiêu lưu hành động thế giới mở
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm