download It takes two Cho PC

It takes two

 Cho PC

Download It takes two - Game phiêu lưu nhập vai trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/06/2021

Trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy thú vị và "điên rồ" nhất với It takes two, một tựa game phiêu lưu nhập vai có lối chơi Co-op điển hình và ấn tượng nhất được phát hành bởi EA. Nhập vai vào bộ đôi Cody và May khi bị biến thành những con búp bê bởi một thế lực ma thuật nào đó. Hai người bị mắc kẹt trong thế giới huyền ảo, họ phải miễn cưỡng cứu vãn mối quan hệ đang trên bờ vực rạn nứt của mình dưới sự tác động của 1 vị giáo sư si tình - Hakim.


1. Giới thiệu về It takes two

Game It takes two Steam mang tới cho người chơi một trải nghiệm cực kỳ mới lạ. Hãy mời một người bạn tham gia co-op trực tuyến miễn phí trong It takes two thông qua Friend's Pass để cùng trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy thú vị và hoàn thành các nhiệm vụ được thiết kế hoàn hảo dành cho các cặp đôi. Với tính năng chia đôi màn hình hiển thị, bạn có thể theo dõi và hợp tác tốt nhất với bạn cùng chơi.

it takes two

 It takes two - Game phiêu lưu nhập vai trực tuyến

Với cốt truyện hấp dẫn, những nhiệm vụ được sắp xếp nhằm phát triển cốt truyện một cách logic, hợp lý nhất, người chơi It takes two sẽ được trải qua hết bất ngờ này tới bất ngờ khác, những nhân vật mới, thử thách mới hay kỹ năng mới đều là những thứ có thể níu chân bạn cả ngày với chiếc máy tính của mình. Game yêu cầu máy tính của bạn đạt được một số tiêu chuẩn cấu hình để chơi, bạn tham khảo cấu hình chơi game It Takes Two trên PC tại đây.

2. Những tính năng chính của It takes two

- Game phiêu lưu hành động trực tuyến
- Lối chơi Co-op độc đáo.
- Cốt truyện hấp dẫn nhưng rất nhân văn.
- Hệ thống nhiệm vụ bám sát cốt truyện.
- Cho phép nâng cấp cũng như mở khoá kỹ năng mới.
- Đồ hoạ đẹp mắt, ấn tượng.

3. App liên quan

Barren Lab cũng là game phiêu lưu thú vị với cốt truyện kể về nhân vật Joe đang trên đường đi tìm những gì anh ta đã mất và trên hành trình này anh ta gặp nhiều bẫy và nguy hiểm, game Barren Lab có cách điều khiển đơn giản cùng với đồ họa đẹp, chân thực trong từng hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm It takes two được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat it takes two là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

It takes two Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm