download Math Tricks Cho Android

Math Tricks

 Cho Android

Download Math Tricks - Tìm hiểu các thủ thuật toán học

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/11/2022

Math Tricks được thiết kế cho những người muốn tìm hiểu các thủ thuật toán học thú vị để tăng tốc độ tính toán, giúp giải quyết các vấn đề và nhiệm vụ toán học nhanh hơn nhiều so với phương pháp cổ điển. Đồng thời ứng dụng Math Tricks cũng hữu ích cho những người muốn trau dồi những kiến thức toán học cơ bản.


1.Giới thiệu về Math Tricks

Math Tricks ứng dụng học tập phù hợp với những ai muốn tìm hiểu những thủ thuật giúp tính toán nhanh hơn khi giải toán, hoặc trau dồi bổ sung cho mình những kiến thức toán học. Khi bạn học những thủ thuật toán học này, bạn sẽ có thể thể hiện kỹ năng của mình với bạn bè và chứng minh với họ rằng bạn có tài năng về toán học, và quan trọng nhất là bạn có thể tính nhanh và tiết kiệm thời gian giải toán.

math tricks

Download Math Tricks, Tìm hiểu các thủ thuật toán học

Math Tricks bao gồm các thủ thuật toán học thú vị về phép trừ, bảng nhân, nhân số có hai chữ số với 11, các bài toán nhân với 4, nhân với 5, nhân với 9, nhân số từ 11 đến 99, tính toán với phần trăm...Ứng dụng mang đến 15 cấp độ cho mọi thủ thuật, cùng với các bài kiểm tra trực tiếp giúp đào tạo kỹ năng toán học của bạn.

2. Tính năng chính của Math Tricks

- Tìm hiểu các thủ thuật toán học.
- Bổ sung kiến thức toán học.
- Rèn luyện kỹ năng tính toán nhanh.
- Nhiều cấp độ đào tạo toán học.

3. App liên quan

Graphing Calculator cũng là ứng dụng hỗ trợ học toán với chức năng vẽ đồ thị và tính toán các biểu thức phức tạp, với Graphing Calculator bạn có thể giải toán phân số, tính toán phương trình, hệ thương trình, ma trận, đa thức, bất đẳng thức...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Math Tricks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat math tricks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Math Tricks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm