download Souron Icon Pack cho Android

Souron Icon Pack

 cho Android

Download Souron Icon Pack - Icon hình tròn cho ứng dụng Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/07/2018

Souron Icon Pack là ứng dụng cung cấp các icon hấp dẫn, giúp bạn tùy biến giao diện cho Android, thay đổi hoàn toàn diện mạo của các ứng dụng Chrome, Gmail, Phone, SMS, Facebook hay Photos. Souron Icon Pack là ứng dụng quen thuộc với những ai yêu thích sự mới mẻ và độc đáo.



Souron Icon Pack sở hữu lên đến hơn 1.350 icon, được thiết kế theo hình tròn với màu sắc bắt mắt, trau chuốt về hình ảnh, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng Android. Số lượng icon trong Souron Icon Pack vẫn liên tục được cập nhật và đổi mới hàng tháng.

Nếu bạn yêu thích dòng icon đa màu sắc thì Kraken Icon Pack xứng đáng để bạn trải nghiệm với các icon màu tím sẫm, xanh lá và xanh trời mix với màu vàng và hồng Fuschia sang chảnh, ngoài ra Kraken Icon Pack còn mang đến hơn 200 wallpaper, widget đồng hồ độc quyền để bạn thay đổi cho thiết bị của bạn.

Souron Icon Pack tương thích với nhiều launcher dành riêng cho hệ điều hành Android; trong đó, có thể kể đến các launcher như Apex , ADW , Go , TSF , Holo , Nova , Holo for ICS , v.v. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng gói icon này từ mục cài đặt cho theme.

Nhắc đến bộ icon đa dạng và số lượng lớn thì Platin Icon Pack chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, với hơn 4500 icon với gam màu trắng bạc, 85 hình nền đẹp mắt, ngoài ra Platin Icon Pack còn có khả năng xử lý các lỗi liên quan đến launcher Apex.

Các tính năng chính của Souron Icon Pack:

- Hơn 1.350 icon.

- Thiết kế hình tròn.

- Liên tục cập nhật và đổi mới hàng tháng.

- Tương thích với nhiều launcher.

- Tùy biến giao diện cho Android.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Souron Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat souron icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Souron Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm