download Mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản Phiên bản doc

Mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản

 Phiên bản doc

Download Mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản - Đơn giải trình lừa đảo tài sản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/10/2017

Nếu bạn là đối tượng bị tố cáo vì chiếm đoạt tài sản, các bạn có thể sử dụng mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản để trình bày và giải thích toàn bộ những sự việc liên quan đến vấn đề đó đến với các cơ quan có thẩm quyền, nhằm được xem xét và giải quyết, minh oan cho bạn.


Khi bị cáo buộc chiếm đoạt tài sản, người bị cáo buộc có quyền giải trình về toàn bộ những nội dung có trong đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nhằm chứng minh rằng mình vô tội và mong được các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết và minh oan cho bạn, khi đó, mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản sẽ được sử dụng nhằm trình bày các thông tin đầy đủ và có nội dung, trình tự theo đúng quy định chung. Mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản hay đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản cần phải có xác nhận của người làm bản tường trình, chứng minh những nội dung thông tin có trong đó chính xác là do bản thân người đó viết.

Mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản
Download mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản

Mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản gồm có một số nội dung cụ thể như:

- Thông tin người làm bản giải trình: Ghi rõ họ tên, giới tính, số chứng minh nhân dân (nơi cấp, thời gian cấp), hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại,...

- Nội dung tường trình: Ghi rõ vụ việc bị tố cáo chiếm đoạt tài sản, thời gian bị tố cáo, cá nhân/tổ chức tố cáo,... Giúp cơ quan điều tra có được thông tin nhằm tìm kiếm hồ sơ được chính xác và đầy đủ nhất.

- Ghi rõ các nội dung bạn muốn giải trình, đề nghị các cơ quan điều tra tiến hành điều tra trước khi làm bản kết luận để xác minh sự thật, lấy lại quyền lợi chính đáng cho bạn.

Nội dung mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản sẽ có sự khác biệt tùy thuộc theo nội dung vụ việc cũng như nội dung từng người thực hiện muốn giải trình, tuy nhiên, dù bạn trình bày sự việc như thế nào, các bạn cũng phải sử dụng ngôn ngữ ngắn gọn, dễ hiểu, luận cứ, luận chứng rõ ràng nhằm thuyết phục được người nghe, giúp các bạn có thể lấy lại công bằng cho mình.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế để tìm hiểu ngay cách viết công văn giải trình khi gặp vướng mắc vấn đề nào đó, việc làm công văn giải trình với cơ quan thuế để tránh bị phạt theo quy định.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản giải trình về việc đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm