download Mẫu bản kiểm điểm đi học muộn File DOC

Mẫu bản kiểm điểm đi học muộn

 File DOC

Download Mẫu bản kiểm điểm đi học muộn - Bản kiểm điểm học sinh

Thu Hà  cập nhật: 27/09/2022

Các học sinh sẽ phải viết bản kiểm điểm đi học muộn nếu như mắc phải lỗi đi học muộn. Tuy nhiên để viết được bản kiểm điểm đúng chuẩn, thể hiện được sự hối lỗi thì bạn có thể tham khảo mẫu bản kiểm điểm đi học muộn dưới đây.



Hầu hết các học sinh ngủ quên, hỏng xe, tắc đường .......... dẫn tới việc đi học muộn. Và sự việc này cần được các học sinh khi mắc lỗi đi học muộn viết bản kiểm điểm nêu lại sự việc, hứa không tái phạm. Nếu như bạn đang tìm mẫu bản kiểm điểm đi học muộn thì cùng tham khảo bài viết sau.

mau ban kiem diem di hoc muon

Mẫu bản kiểm điểm kỷ luật cá nhân

Mẫu bản kiểm điểm đi học muộn

mau ban kiem diem di hoc muon 2

Tải mẫu bản kiểm điểm đi học muộn

Cách viết bản kiểm điểm đi học muộn

Trong đời học sinh khi đi học ít nhất một lần viết bản kiểm điểm khi mắc lỗi, vi phạm quy định của nhà trường. Nhiều học sinh khi mắc lỗi lo lắng không biết viết bản kiểm điểm ra sao để nộp cho thầy cô, nhà trường để nhà trường xem xét. Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cụ thể cách viết bản kiểm điểm cho học sinh đi muộn, các bạn học sinh cùng tham khảo dưới đây.

- Mục "Sở GD&ĐT": Bạn viết địa phương mà mình sinh sống và học tập. Chẳng hạn bạn sống ở Hà Nội thì bạn viết Sở GD&ĐT: Hà Nội

- Mục "Trường": Bạn ghi đầy đủ tên trường mà mình theo học. Chẳng hạn ghi trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm.

- Mục "Kính gửi"

+ Mục "Ban giám hiệu trường": Bạn ghi tên của trường mình theo học như Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm.

+ Mục "Giáo viên chủ nhiệm": Bạn ghi tên lớp bạn đang học như Giáo viên chủ nhiệm lớp 9B

- Mục "Em tên là"... "Học sinh lớp": Ghi họ tên đầy đủ theo đúng chứng minh thư và lớp bạn theo học.

- Mục "Nơi ở": Bạn ghi rõ địa chỉ mà bạn đang sống. Chẳng hạn như Số 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Mục "Hiện ở với": Nếu như bạn ở cùng với bố mẹ thì ghi tên bố mẹ của mình vào, còn ở với người thân thì ghi tên của người thân đó vào. Chẳng hạn như cô, dì, chú, bác ...

- Mục "Họ tên cha .......... số điện thoại": Viết họ tên cha đầy đủ cũng như ghi số điện thoại để thầy cô và nhà trường tiện liên lạc.

- Mục "Họ tên mẹ .......... số điện thoại": Viết họ tên mẹ đầy đủ và ghi số điện thoại để thầy cô và nhà trường tiện liên lạc.

- Mục "Số điện thoại liên lạc gần nhất": Nếu bạn không sống cùng bố mẹ thì bạn nên ghi số điện thoại người thân mà bạn đang sống cùng.

- Mục " Vi phạm nội quy vào ngày .......... Vi phạm lần thứ": Bạn viết rõ và cụ thể ngày tháng năm vi phạm cùng số lần vi phạm.

- Mục "Nội dung vi phạm": Ghi rõ lý do và mắc lỗi. Chẳng hạn như hôm qua em có ngủ quên nên đi học muộn. Vì thế em viết bản kiểm điểm này để xin lỗi thầy cô và hứa lần sau sẽ đi học đúng giờ theo quy định của nhà trường.

- Mục "Thuộc điều .......... trường ...": Ghi rõ điều lệ mà nhà trường đã quy định và tên trường mà bạn đang học.

- Mục "Ngày .......... tháng .......... năm": Ghi rõ địa điểm viết và thời gian viết. Sau đó là ký tên.

mau ban kiem diem di hoc muon 3

Trên đây là mẫu bản kiểm điểm đi học muộn, các bạn cùng tham khảo để khi không may đi học muộn thì bạn dễ dàng nhanh chóng viết được bản kiểm điểm nộp cho nhà trường, ngoài ra, còn rất nhiều bản tự kiểm điểm cá nhân khác dành cho tất cả mọi người.


Liên kết tải về - [92 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản kiểm điểm đi học muộn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản kiểm điểm đi học muộn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản kiểm điểm đi học muộn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm