download Mẫu báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi File DOC

Mẫu báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi

 File DOC

Download Mẫu báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi - Biên bản kiểm tra thi công cọc khoan nhồi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi là biểu mẫu văn bản được lập ra để bso cáo tổng hợp tình hình thi công cọc khoan nhồi của công trình xây dựng nào đó. Đây là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, nhất là các đơn vị thường xuyên thi công xây dựng công trình.


Mẫu báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi sẽ được gửi kèm theo biên bản nghiệm thu công việc thi công cọc khoan nhồi. Biểu mẫu này cần ghi chép đầy đủ các thông tin về tên công trình, hạng mục, thành phần tham gia, kết quả thực hiện việc thi công. Những người tham gia cần nêu rõ họ tên, chức vụ của từng người.

 
Mẫu báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi
Download mẫu báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi

Mẫu báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi cũng là một dạng của báo cáo kết quả công việc mà mọi người cần chuẩn bị để báo cáo lại tình hình thực hiện, kết quả công việc với cấp trên, mẫu báo cáo kết quả công việc phải trình bày khoa học, đầy đủ nội dung cần thiết để thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của người báo cáo.

Trong phần nội dung báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi cần ghi chép đầy đủ số hiệu cọc được sử dụng, vị trí cọc, số bản vẽ, ngày khởi công, ngày hoàn thành và thời tiết. Bên cạnh đó mẫu báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi cần liệt kê đầy đủ các đặc điểm của cọc được sử dụng để thi công cọc khoan nhồi, thời gian thi công chi tiết từng công đoạn để đảm bảo về mặt kỹ thuật.

Liên quan đến mẫu báo cáo mọi người có thể tham khảo thêm mẫu báo cáo kết quả tập sự viết sẵn để sử dụng cho các viên chức hết tập sự nhằm báo cáo kết quả quá trình tập sự của mình, mẫu báo cáo kết quả tập sự viết sẵn cần trình bày kết quả làm việc, ý thức chấp hành quy định của đơn vị và tinh thần tham gia các công tác đoàn thể.


Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo tổng hợp thi công bê tông cọc khoan nhồi File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm