download Mẫu biên bản bán đấu giá tài sản Phiên bản doc

Mẫu biên bản bán đấu giá tài sản

 Phiên bản doc

Download Mẫu biên bản bán đấu giá tài sản - Văn bản ghi nội dung đấu giá tài sản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2017

Mẫu biên bản đấu giá tài sản là mẫu biên bản được lập nên khi có chương trình đấu giá tài sản của trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản mở công khai đấu giá tài sản. Mẫu biên bản bán đấu giá tài sản sẽ ghi chép toàn bộ nội dung diễn biến của buổi đấu giá tài sản đó. Nội dung chi tiết của mẫu biên bản bán đấu giá tài sản thế nào, bạn đọc cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé.


Luật đấu giá tài sản được Quốc Hội thông qua vào ngày 17/11/2016 quy định các nội dung liên quan tới hoạt động đấu giá tài sản, tài sản được đem ra đấu giá phải bao gồm những tài sản mà pháp luật quy định, thuộc tài sản sở hữu của cá nhân, tổ chức tự nguyện mang ra đấu giá. Luật quy định rất rõ ràng về hoạt động đấu giá tài sản là phải đảm bảo tính độc lập, tính trung thực, rõ ràng, công khai minh bạch, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của người tham gia đấu giá.


Mẫu biên bản bán đấu giá tài sản
Download Mẫu biên bản bán đấu giá tài sản 

Để quá trình đấu giá tài sản được diễn ra công khai rõ ràng, luật đấu giá đã tách quy trình bán đấu giá với quy trình trước và sau ki tổ chức bán đấu giá, đồng thời quy định rất rõ ràng về các trình tự thủ tục đấu giá tài sản chung và trình tự thủ tục đấu giá các loại tài sản. Mẫu biên bản bán đấu giá tài sản sẽ có chức năng ghi chép lại toàn bộ nội dung buổi đấu giá, các nội dung quan trọng cần thiết bắt buộc phải có là:

+ Thời gian địa điểm tiến hành cuộc bán đấu giá tài sản

+ Tài sản bán đấu giá

+ Giá khởi điểm của tài sản

+ Thành phần tham dự: Khách mời dự kiến, đấu giá viên, người tham gia đấu giá

+ Ghi chép nội dung của buổi đấu giá đó

+ Thông tin của người trả giá cao nhất, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, ghi cụ thể số tiền đấu giá

+ Xác nhận chữ ký của: Người tham gia đấu giá, người tham dự cuộc bán đấu giá, đấu giá viên, người ghi biên bản.

Trên đây là nội dung cơ bản của mẫu biên bản bán đấu giá tài sản, nếu bạn đọc muốn có thông tin biểu mẫu chi tiết có thể tiến hành tải file mẫu biên bản bán đấu giá tài sản trực tiếp về máy tính của mình nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm biên bản bàn giao tài sản để sử dụng khi cần bàn giao lại tài sản cho người nhận và ghi chép lại việc bàn giao một cách rõ ràng, chi tiết nhất. Biên bản bàn giao tài sản cần ghi rõ thông tin của người nhận, người giao và các thông tin về tài sản cần bàn giao một cách chi tiết, rõ ràng để làm căn cứ hạn chế việc xảy ra tranh chấp sau này.

Bên cạnh đó các bạn có thể tìm hiểu thêm một số biểu mẫu hành chính khác như mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản được lập ra bởi các cá nhân để gửi đến một cá nhân hoặc tổ chức nào đó. Mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản cần trình bày rõ nội dung tố cáo, hành vi phạm pháp của tội phạm lừa đảo để cơ quan chức năng tiến hành tiếp nhận và xử lý theo đúng quy định.



Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Apple Glass giá bao nhiêu? khi nào ra mắt?
    Cho tới nay, sản phẩm công nghệ kính Apple (Apple Glasses) đã được nhắc đến trong vòng hơn 3 năm qua nhưng dường như thiết bị này vẫn là một ẩn số đối với nhiều người. Dưới đây là tất cả những thông
  • Avast đóng cửa Jumpshot sau khi bị tố thu thập và bán dữ liệu của người dùng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhà phát hành của Avast đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa công ty con Jumpshot vì đã bán dữ liệu người dùng được thu thập bởi các sản phẩm phần mềm chống vi-rút của mình.
  • Luật đấu giá tài sản 2016, Luật số 01/2016/QH14 mới nhất của Quốc hội
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hoạt động đấu giá tài sản ngày càng phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực, dịch vụ theo cơ chế thị trường. Chính vì vậy, để tạo cơ sở pháp lý cho hoạt động này, luật đấu giá tài sản đã được ban hành năm 2016. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau.
  • Trên tay Samsung Galaxy S9
    Cuối cùng Samsung cũng chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus tại buổi họp báo MWC 2018. Như vậy người dùng sẽ sắp được sở hữu trên tay Samsung Galaxy S9 và S9 Plus. Dưới đây là một số thông
  • Top trường đào tạo ngành truyền thông đa phương tiện, báo chí
    Ngành truyền thông đa phương tiện chưa bao giờ hết HOT, việc sản phẩm của doanh nghiệp có tới được người dùng hay không, công lớn thuộc về bộ phận truyền thông, Marketing, vì thế, các trường đào tạo
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo khi xem tài liệu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn muốn tập trung vào công việc của mình hơn và không muốn bất kì một thông báo nào hiển thị làm phiền bạn, nhất là khi đang đọc tài liệu PDF trên phần mềm Adobe Reader. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn vô hiệu hóa các thông báo này để tránh làm phiền bạn khi đang xem các file PDF.
  • Cách chặn thông báo email từ Twoo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Khi muốn chặn thông báo email từ Twoo, người dùng thường block toàn bộ thư từ tài khoản mail của Twoo, điều này tuy hiệu quả nhưng lại kém linh hoạt, đôi khi ngăn người dùng nhận cả các thông báo, cập nhật quan trọng trên ứng dụng hẹn hò, kết bạn này.
  • Địa chỉ bán cây thông noel giá tốt, rẻ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhân dip Noel đang đến gần, Taimienphi.vn xin tổng hợp địa chỉ bán cây thông Noel giá tốt, rẻ nhất ở TPHCM và Hà Nội giúp các bạn đọc dễ dàng tìm được cửa hàng bán cây thông Noel có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook là cách để bạn "giấu" đi ngày sinh của mình với người thân và bạn bè cũng như hạn chế những lời chúc sinh nhật nhàm chán như kiểu bắt buộc trên tường vào ngày này. Vậy cách thực hiện như thế nào? bài viết dưới đây với cách ẩn thông báo sinh nhật trên facebook sẽ là giải pháp hữu hiệu để bạn bắt đầu "chính sách riêng tư" với tài khoản Facebook cá nhân của mình.
  • iPhone 9 ra mắt, giá bao nhiêu?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Series iPhone 11 vừa được tung ra thị trường cách đây không lâu, Apple đã tiếp tục lộ tin tức về sự ra đời của chiếc iPhone SE 2, mà có thể được gọi là iPhone 9, với mức giá "phải chăng hơn". Và chiếc iPhone 9 này hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc cận cao cấp. Vậy iPhone 9 có thông số kỹ thuật, cấu hình, thiết kế và giá bán dự tính như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
  • Địa chỉ mua vòng đeo tay thông minh chính hãng
    Bạn đang muốn mua chiếc vòng đeo tay thông minh chính hãng nhưng không biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng để có thể gửi trọn niềm tin khi mà nhiều cửa hàng bán vòng xuất hiện như hiện nay. Hãy cùng
Mẫu biên bản bán đấu giá tài sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản bán đấu giá tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản bán đấu giá tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản bán đấu giá tài sản Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm