download Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải File DOC

Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải

 File DOC

Download Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải - Biên bản tai nạn lao động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/11/2017

Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải được lập ra khi có tai nạn lao động hàng hải xảy ra và cần tiến hành điều tra để tìm nguyên nhân tai nạn và lý lịch người bị nạn. Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải được ban hành kèm theo Thông tư 13 của bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vì thế mọi người hoàn toàn yên tâm khi tham khảo và sử dụng.


Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải được sử dụng trong trường hợp có tai nạn nặng hoặc chết người. Các nội dung cần tiến hành điều tra đều được thể hiện đầy đủ trong mẫu văn bản dưới đây bao gồm các thông tin về cơ sở xảy ra tai nạn như tên cơ sở, địa chỉ cơ sở, lĩnh vực hoạt động, loại hình cơ sở và tổng số lao động của cơ sở.

Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải
Download mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải 

Để xác thực hiện trường tai nạn lao động thì các bạn có thể lập ngay mẫu biên bản hiện trường để ghi chép lại đầy đủ các nội dung đã xảy ra và có liên quan đến vụ việc tai nạn lao động, mẫu biên bản hiện trường giống như một bản tường trình để xác nhận diễn biên, thời gian cụ thể, giúp cho việc xử lý sau này thuận tiện và minh bạch hơn.

Bên cạnh đó, mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải cần nêu rõ các thông tin về thành phần đoàn điều tra, tham dự điều tra, sơ lược lý lịch những người bị nạn, thông tin về vụ tai nạn, diễn biến của tai nạn, các nguyên nhân gây ra tai nạn và kết luận của bên diều tra. Bên cạnh đó, mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải còn phải nêu rõ tình trạng thương tích, nơi điều trị và biện pháp xử lý ban đầu, thiệt hại do tai nạn và các chi phí đã thực hiện của cơ sở.

Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu biên bản giao hàng hóa để sử dụng trong việc giao nhận hàng hóa của doanh nghiệp và làm cơ sở để chứng minh việc giao nhận hàng hóa được diễn ra, mẫu biên bản giao hàng hóa sẽ do bên giao và bên nhận thỏa thuận với nhau như hợp đồng mua bán.


Liên kết tải về - [109 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm