download Mẫu biên bản ghi lời khai File DOC

Mẫu biên bản ghi lời khai

 File DOC

Download Mẫu biên bản ghi lời khai - Biên bản lấy lời khai theo Thông tư 61

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/03/2018

Mẫu biên bản ghi lời khai là biểu mẫu được lập ra để ghi chép lại nội dung lời khai theo đúng biểu mẫu của bộ Công an đưa ra. Các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu biên bản ghi lời khai được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết dưới đây để áp dụng vào thực tiễn.


Mẫu biên bản ghi lời khai được ban hành theo Thông tư 61/2017/TT-BCA. Các nội dung chính cần trình bày trong biên bản ghi lời khai bao gồm các thông tin về thời gian, địa điểm lấy lời khai, tên người cho lời khai, người lấy lời khai. Các thông tin về địa chỉ cư trú, số chứng minh nhân dân, tư cách tham gia tố tụng của người cho lời khai cũng phải ghi chép rõ ràng, cụ thể.


Mẫu biên bản ghi lời khai
Download Mẫu biên bản ghi lời khai - Phần mềm Biên bản lấy lời khai theo Thông tư 61

Các câu hỏi được hỏi đáp trong khi lấy lời khai cần được ghi chép rõ ràng, đầy đủ trong biên bản ghi lời khai. Nội dung này phải được viết hoàn toàn bằng tay, không đánh máy. Phần giấy trắng của bản bản ghi lời khai còn lại phải được gạch chéo.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nội dung biên bản hòa giải để sử dụng ngay khi cần tiến hành hòa giải giữa 2 bên khi xảy tra tranh chấp, xung đột, việc lập ra biên bản hòa giải sẽ giúp hai bên có phương hướng xử lý thích đáng, hòa hợp, tránh xảy ra vấn đề phát sinh không đáng có.



Liên kết tải về - [75 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản ghi lời khai - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản ghi lời khai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản ghi lời khai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản ghi lời khai File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm