download Mẫu biên bản họp lớp 2022

Mẫu biên bản họp lớp

 2022

Download Mẫu biên bản họp lớp - Bản ghi chép nội dung họp lớp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Biên bản họp lớp là mẫu biên bản được sử dùng được sử dụng để ghi chép lại toàn bộ nội dung của buổi họp lớp do thư ký của buổi họp ghi chép lại. Nội dung của mẫu biên bản họp lớp sẽ trình bày nêu rõ thời gian địa điểm diễn ra cuộc họp, thành phần tham gia buổi họp cũng như nội dung diễn ra buổi họp đó. Để có được nội dung cụ thể chi tiết bạn đọc cùng theo dõi mẫu biên bản họp lớp được chúng tôi chia sẻ cụ thể chi tiết dưới đây nhé.


Nếu như bạn đang băn khoăn không biết cách viết biên bản họp lớp thế nào thật cụ thể chi tiết, khoa học, cũng giống như các mẫu biên bản khác, mẫu biên bản họp lớp trong quá trình lập cũng cần phải đảm bảo đúng quy cách, phù hộ với từng hoàn cảnh.

Mẫu biên bản họp lớp không phải là một loại văn bản có giá trị hiệu lực pháp lý chủ yếu được sử dụng để làm minh chứng cho các sự kiện thực tế xảy ra, yêu cầu cơ bản trong quá trình lập biên bản họp lớp cần phải có các nội dung sau:


Mẫu biên bản họp lớp
Download Mẫu biên bản họp lớp

 

Số liệu, sự kiện phải thật chính xác, cụ thể

Nội dung, diễn biến ghi chép đầy đủ, trung thực không được suy diễn theo ý muốn chủ quan

Nội dung khi trình bày cần phải có trọng tâm, trọng điểm

Thủ tục trình bày chặt chẽ, cần có trọng tâm, trọng điểm độ xác thực tin cậy cao.

Bố cục cơ bản của mẫu biên bản họp lớp cần phải có là :

Quốc hiêu, Tiêu ngữ

Tên văn bản trích yếu nội dung vắn tắt

Thời gian tiến hành lập, ngày, tháng, năm…

Thành phần chủ chốt tham dự của buổi họp.

Diễn biến, sự kiện thực tế

Phần kết thúc

Thủ tục ký xác nhận

Nhìn chung đối với một mẫu biên bản họp lớp trong quá trình soạn thảo chúng ta cần phải tuân thủ trình tự về nội dung cũng như yêu cầu cơ bản trên, có như vậy mẫu biên bản họp lớp sẽ trở nên chặt chẽ, nội dung đi sát toàn bộ buổi họp. Để có thêm cơ sở căn cứ sau khi buổi họp kết thúc chúng ta phải ký xác nhận, phải có tối thiểu ít nhất hai người kí và chủ tọa xác nhận.

Bạn tham khảo mẫu biên bản sinh hoạt chuyên môn cũng sử dụng trong các nhà trường khi sinh hoạt khối tổ chuyên môn, ngoài những nội dung chính thì trong mẫu biên bản sinh hoạt chuyên môn cần ghi lại những ý kiến đóng góp cho buổi sinh hoạt của các thành viên.

Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung hơn về nội dung cũng như thể thức trình bày Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật vụ thể biểu mẫu về biên bản họp lớp bạn đọc có thể theo dõi trực tuyến hoặc tải dễ dàng về máy tính của mình để sử dụng.


Liên kết tải về - [51 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản họp lớp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản họp lớp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản họp lớp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản họp lớp 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm