download Mẫu biên bản lấy mẫu hiện trường 2022

Mẫu biên bản lấy mẫu hiện trường

 2022

Download Mẫu biên bản lấy mẫu hiện trường - Biên bản lấy mẫu hiện trường công trình xây dựng

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu biên bản lấy mẫu hiện trường là biểu mẫu được sử dụng trong khi lấy mẫu hiện trường xây dựng, do chính các đơn vị thi công lập ra, được gửi kèm theo biên bản nghiệm thu công việc. Mục đích của việc lập biên bản lấy mẫu hiện trường là nhằm kiểm tra chất lượng thi công công trình hoặc kiểm tra hiện trường một phần thi công nào đó.


Mẫu biên bản hiện trường là mẫu biên bản được lập nên dùng để lấy mẫu hiện trường công trìn xây dựng, nội dung của mẫu biên bản lấy mẫu hiện trường cũng giống như các biên bản nghiệm thu thông thường, đều bao gồm các nội dung về thành phần tham gia bao gồm thông tin về họ tên, chức vụ của người đại diện đơn vị thí nghiệm, đại diện về nhà thầu thi công, nội dung về thời gian láy mẫu bắt đầu từ khi nào và kết thúc vào lúc nào, thông tin về nội dung lấy mẫu, mục đích lấy mẫu ghi rõ cần lấy mẫu tại hiện trường tại làm gì, tên mẫu, phương pháp xử lý mẫu, khối lượng hay còn gọi số lượng mẫu, mẫu thí nghiệp, mẫu bảo lưu, thông tin về tiêu chuẩn quy định qui phạm áp dụng. Su khi hoàn thiện nội dung để cho mẫu bản hiện trường có tính xác minh và minh bạch cán bộ giám cần lý xác nhận ghi rõ họ tên, 

 

Mẫu biên bản lấy mẫu hiện trường

 

Download Mẫu biên bản lấy mẫu hiện trường

 

Bên cạnh đó, mẫu biên bản lấy mẫu hiện trường cần nếu rõ mục đích lấy mẫu hiện trường là gì, tên mẫu, phương pháp lấy mẫu, số lượng, khối tượng mẫu, các tiêu chuẩn, quy phạm được áp dụng vào đánh giá mẫu. Sau khi hoàn thiện nội dung biên bản lấy mẫu hiện trường, cán bộ giám sát thi công và cán bộ và thí nghiệm viên tham gia cần ký tên xác nhận vào biểu mẫu.

Không chỉ có mẫu biên bản lấy mẫu hiện trường, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản cam kết để sử dụng trong trường hợp cần cam kết thực hiện công việc giữa các đơn vị với nhau, mẫu biên bản cam kết là mẫu giấy tờ thể hiện trách nhiệm giữa hai bên để cam kết về tiến độ công việc, cam kết bảo hành hoặc cam kết về việc thanh toán.

 


Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản lấy mẫu hiện trường - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản lấy mẫu hiện trường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản lấy mẫu hiện trường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản lấy mẫu hiện trường 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm