download Mẫu biên bản phiên tòa sơ thẩm (Bản mẫu)

Mẫu biên bản phiên tòa sơ thẩm

 (Bản mẫu)

Download Mẫu biên bản phiên tòa sơ thẩm - Mẫu biên bản phiên tòa sơ thẩm viết sẵn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/04/2018

Mẫu biên bản phiên tòa sơ thẩm là mẫu đơn của tòa án nhân dân, nó thuộc biểu mẫu khiếu nại tố cáo, biểu mẫu này được các thư ký sử dụng để ghi lại các diễn biến của phiên tòa xét xử sơ thẩm từ khi khai mạc đến khi kết thúc phiên tòa gồm các giai đoạn: giai đoạn khai mạc phiên tòa, thủ tục hỏi, thủ tục tranh luận, giai đoạn nghị án...


Nội dung của biên bản phiên tòa sơ thẩm ghi đầy đủ các nội dung như những người tham gia tố tụng, thông tin phiên tòa, thời gian diễn ra phiên tòa xử án, những người tiến hành tố tụng, phần thủ tục bắt đầu phiên tòa, phần thủ tục hỏi tại phiên tòa, phần tranh luận tại phiên tòa...

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu biên bản khác như biên bản bù trừ công nợ được sử dụng như một văn bản hành chính trong các doanh nghiệp để ghi chép lại các nội dung bù trừ công nợ giữa các doanh nghiệp với nhau. Để thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng thì các bạn có thể lưu ngay mẫu biên bản bù trừ công nợ về máy để sử dụng ngay trong quá trình làm việc của mình.


Mẫu biên bản phiên tòa sơ thẩm
Download Mẫu biên bản phiên tòa sơ thẩm - Phần mềm Mẫu biên bản phiên tòa sơ thẩm viết sẵn

Bên cạnh đó mẫu biên bản đối chiếu công nợ cũng là một trong những biểu mẫu được các doanh nghiệp sử dụng rất phổ biến hiện nay để ghi chép lại việc đối chiếu công nợ. Việc thành lập biên bản đối chiếu công nợ phải căn cứ vào thỏa thuận giữ bên mua, bên bán và biên bản giao nhận hàng hóa đã được thực hiện.

Ngoài những mẫu biên bản, biểu mẫu hay các giấy tờ khác, các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm biên bản bàn giao tài sản để ứng dụng trong những trường hợp chuyển giao tài sản cũng như công việc giữa các bên. Với mẫu biên bản này các bạn có nhu cầu sử dụng có thể tìm hiểu cụ thể trên Taimiephi.vn để ứng dụng cho công việc của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hay các bạn cũng có thể tải trực tiếp những mẫu biên bản và giấy tờ về để giảm bớt được thời gian soạn thảo văn bản cũng như ứng dụng cho công việc hiệu quả nhất.



Liên kết tải về - [69 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản phiên tòa sơ thẩm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản phiên tòa sơ thẩm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản phiên tòa sơ thẩm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản phiên tòa sơ thẩm (Bản mẫu)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm