download Mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh Phiên bản doc

Mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh - Đơn xin nghỉ chế độ thai sản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Sau khi sinh con, người lao động sẽ được phép nghỉ dưỡng sức sau sinh theo đúng quy định của Luật Lao động, theo đó, mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh sẽ được sử dụng nhằm trình bày rõ thông tin người có yêu cầu, nguyện vọng nghỉ dưỡng sức sau sinh, thời gian nghỉ và cam kết thực hiện các nội dung công việc sau khi hoàn thành thời gian nghỉ.


Để được nghỉ dưỡng sức sau sinh theo đúng quy định, người lao động sẽ sử dụng mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh gửi lên các Ban lãnh đạo đơn vị sử dụng lao động để được xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất. Đối với những người lao động không được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội thời kỳ thai sản thì mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh chính là một giấy tờ cần thiết giúp các bạn có thể hoàn thiện thủ tục nghỉ thai sản theo đúng quy định của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, mẫu đơn xin nghỉ việc hưởng chế độ thai sản là mẫu đơn dành cho nữ lao động đang mang bầu, thuộc đối tượng nghỉ thai sản theo quy định Luật Lao động và Luật Bảo hiểm xã hội, trong mẫu đơn xin nghỉ việc hưởng chế độ thai sản sẽ trình bày nguyện vọng về thời gian xin nghỉ và thời điểm sẽ quay lại làm việc.


Mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh
Download Mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh

 

Mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh yêu cầu một số thông tin cụ thể bao gồm: Tên người lao động có nguyện vọng nghỉ dưỡng sức sau sinh, nơi công tác, chức vụ công tác, tên công ty/doanh nghiệp đang làm việc, nêu lý do nghỉ dưỡng sức sau sinh tại gia đình, thời gian bắt đầu nghỉ và thời gian đi làm trở lại,... Sau khi hoàn thành được những nội dung thông tin có trong mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh, các bạn sẽ chuyển đơn lên phòng hành chính nhân sự của công ty để được xác nhận, chuyển tiếp lên chủ tịch công đoàn (nếu như doanh nghiệp có thành lập công đoàn), ban lãnh đạo sẽ duyệt ký cuối cùng xác nhận việc nghỉ dưỡng sức sau sinh cho người lao động.

Còn với các chị em đang trong chế độ nuôi con nhỏ sẽ phải làm đơn xin phép về sớm 30 phút để được cơ quan cho phép về sớm vì việc gia đình, trong đơn xin phép về sớm 30 phút cũng cần có những cam kết về tiến độ, đảm bảo công việc cơ quan.

Với mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh, người lao động có thể dễ dàng hoàn tất thủ tục để nghỉ dưỡng sau khi sinh, đảm bảo được quyền lợi chính đáng của mình theo quy định chung của pháp luật. Đơn nghỉ dưỡng sức là một loại thủ tục phổ biến, vì vậy, các bạn cần nắm bắt được những nội dung chính cần có trong đơn để chủ động hoàn thiện các thông tin nhằm giúp yêu cầu, nguyện vọng được xác nhận nhanh chóng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm